Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tự tin để trở thành cô gái công sở duyên dáng

Bạn có thể tham gia cuộc thi “Nữ công sở duyên dáng” để có cơ hội nhận được nhiều phần thưởng hấp dẫn từ AFC.

Nữ công sở duyên dáng là sân chơi cho phái đẹp văn phòng thể hiện phong cách thời trang và cá tính tại nơi làm việc. Cuộc thi cũng nhằm mục đích tôn vinh sắc đẹp của những phụ nữ hiện đại, đồng thời giúp họ tìm kiếm sự tự tin khi giao tiếp.


Sự tự tin chính là vẻ đẹp thực sự của người phụ nữ đó chính là thông điệp mà AFC muốn mang đến cho những người phụ nữ hiện đại thông qua cuộc thi Nữ công sở duyên dáng. AFC sẽ giúp chị em văn phòng có thể khoe những hình ảnh duyên dáng, năng động tại nơi làm việc, và hơn hết chính là cơ hội khám phá bản thân cũng như tiếp thêm sức mạnh và sự tự tin trong cuộc sống, công việc.

Điều đặc biệt hơn dành của cuộc thi đó chính là sự xuất hiện của Hoa hậu Diễm Hương với vai trò là giám khảo. Bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ với người đẹp và lắng nghe những chia sẻ và góp ý của cô ấy về cách làm đẹp và sự tự tin.


Mang lại cho bản thân mình một sự tự tin, một chút mới mẽ trong cuộc sống qua cuộc thi Nữ công sở duyên dáng cũng sẽ là một điều khá thú vị dành cho bạn trong dịp năm mới.

Khi tham gia cuộc thi, bạn có cơ hội sở hữu giải thưởng đặc biệt của chương trình là một chiếc điện thoại iPhone 5S sành điệu, iPad mini và nhiều giải thưởng hấp dẫn khác từ Zalora và AFC.

Facebook: https://www.facebook.com/banhAFC

Website: https://onbrand.vn/nucongsoduyendang

Tư liệu: AFC

An vat noi cong so the nao cho dung? hinh anh

Ăn vặt nơi công sở thế nào cho đúng?

0

8/10 nhân viên văn phòng khi được hỏi đều gật đầu công nhận mình có “thú” ăn vặt nơi công sở. Tại sao ăn vặt lại có “mê lực” lớn như vậy, lại trở thành thói quen số 1 của dân công sở? Và ăn vặt nơi công sở như thế nào mới đúng?

Bạn có thể quan tâm