Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HH Dương Kim Ánh duyên dáng tại sự kiện họp báo Hoa hậu Hoàn Vũ

Tham dự buổi họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vào chiều 19/8 tại TP.HCM, Hoa hậu Dương Kim Ánh thu hút mọi ánh nhìn khi diện trang phục màu xanh ngọc mát mắt.

Duong Kim Anh anh 1
Góp mặt tại sự kiện, nàng hậu tạo ấn tượng mạnh với báo giới nhờ gương mặt xinh đẹp, rạng rỡ cùng vóc dáng cân đối.
Duong Kim Anh anh 2
Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Áo dài trong cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016, Dương Kim Ánh dần trưởng thành và định hình được phong cách riêng cho bản thân.
Duong Kim Anh anh 3
Người đẹp 9X luôn xuất hiện với hình ảnh nhẹ nhàng, nữ tính và sự kiện lần này cũng không phải một ngoại lệ.
Duong Kim Anh anh 4
Dương Kim Ánh xinh đẹp và cuốn hút khi khoe vóc dáng chuẩn trong chiếc đầm màu xanh ngọc mang kiểu dáng công chúa. Người đẹp chọn lối trang điểm tự nhiên, mái tóc chải ngược ra phía sau và buông xõa nhẹ nhàng để tạo nên vẻ ngoài hài hòa với trang phục.
Duong Kim Anh anh 5
Hoa hậu Áo dài luôn giữ hình ảnh trong sáng và nói không với scandal. Cô ngày càng được công chúng yêu mến nhờ sự chỉn chu và phong thái làm việc chuyên nghiệp.
Duong Kim Anh anh 6
Dương Kim Ánh dành nhiều thời gian để theo đuổi niềm đam mê với dòng nhạc Bolero. Người đẹp thường xuyên xuất hiện trong các chương trình truyền hình trực tiếp như: Biên giới khúc tình ca, Bản tình ca bất hủ và nhiều sự kiện ca nhạc với vai trò ca sĩ. Cô nhận được phản hồi khá tốt từ khán giả trong nước.
Duong Kim Anh anh 7
Kim Ánh cho biết: “Năm nay tôi sẽ có nhiều sự thay đổi. Mỗi ngày, tôi lại thấy mình trưởng thành hơn một chút. Việc chỉn chu trong xây dựng hình ảnh và chăm chỉ rèn luyện thanh nhạc, phong cách biểu diễn chính là cách tôi đáp lại tình cảm yêu thương mà mọi người dành cho mình”.

Mộc Trà

Ảnh: Vũ Nguyễn
Trang phục: Amy
Trang điểm: Hưng Đặng

Bạn có thể quan tâm