Những đứa trẻ có màu mắt hiếm gặp ở bộ tộc Indonesia
Do ảnh hưởng của hội chứng Waardenburg, một số trẻ em đến từ bộ tộc Buton (Indonesia) sở hữu đôi mắt xanh lam hoặc 2 màu mắt khác nhau.
1.853 kết quả phù hợp
Những đứa trẻ có màu mắt hiếm gặp ở bộ tộc Indonesia
Do ảnh hưởng của hội chứng Waardenburg, một số trẻ em đến từ bộ tộc Buton (Indonesia) sở hữu đôi mắt xanh lam hoặc 2 màu mắt khác nhau.
Mạng 3G MobiFone mất kết nối nhiều giờ liền
Mạng 3G/4G gặp sự cố trên diện rộng từ chiều ngày 29/9, đến 19h30, nhiều người dùng vẫn chưa kết nối được.
Điều khác lạ vào 10 giờ sáng mỗi ngày ở AEON Mall
Đến AEON Mall vào giờ mở cửa, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác “làm thượng đế” khi tất cả nhân viên cúi chào với nụ cười thân thiện.
Cựu quản lý Apple Việt Nam: 'Táo khuyết quá kỳ lạ'
Chiến lược kinh doanh "U.S way" của Apple là mảnh đất màu mỡ cho thị trường iPhone xách tay ở các quốc gia đang phát triển, trong đó có Việt Nam.
'Nàng tiên cá ở Paris' - chuyện tình yêu đẹp và buồn
Lấy bối cảnh thủ đô Paris, “A Mermaid in Paris” dẫn dắt khán giả vào chuyện tình kỳ ảo, chóng vánh nhưng ngọt ngào giữa chàng nhạc sĩ Gaspard và nàng tiên cá Lula.
3 quán ăn hút khách tại khu phố Nhật ở TP.HCM
Như Tokyo thu nhỏ giữa lòng Sài thành, khu Little Japan Town tọa lạc trên tuyến đường Lê Thánh Tôn và Thái Văn Lung là điểm đến quen thuộc của những ai yêu thích ẩm thực Nhật Bản.
‘Đọc vị khách hàng là chìa khóa thâm nhập thị trường mới’
Các chuyên gia từ Grab Ventures Ignite nhận định hiểu đúng khách hàng để xây dựng sản phẩm từ nhu cầu là kim chỉ nam cho doanh nghiệp.
Chiến lược bán lẻ đồng hồ khác biệt của Thế Giới Di Động
Chia sẻ về chiến dịch quảng bá đồng hồ mới, CEO Thế Giới Di Động cho biết đây là bước đi tiên phong của thương hiệu trong thị trường bán lẻ mà không phải ai cũng dám làm.
Cuộc sống bình dị của em trai Paris Hilton
Barron Nicholas Hilton II sinh ra trong gia đình tài phiệt với khối tài sản đồ sộ. Tuy nhiên, khác với 2 người chị nổi tiếng của mình, anh chỉ muốn có cuộc sống yên bình, giản dị.
Thành quả từ quan hệ giáo dục Việt Nam - New Zealand
Với quan hệ hợp tác chiến lược về giáo dục của Việt Nam - New Zealand trong những năm qua, thế hệ trẻ hai nước được thụ hưởng nhiều lợi ích, gia tăng cơ hội học tập và trải nghiệm.
Doanh nghiệp tìm cách sống chung với dịch
Sự trở lại của Covid-19 cho thấy thực tế tình hình kinh doanh không thể phục hồi hoàn toàn như trước, ít nhất trong ngắn và trung hạn, buộc doanh nghiệp phải tìm cách thích nghi.
Câu chuyện thương hiệu của Phong Cách Sài Gòn
Ra mắt năm 2011, Phong Cách Sài Gòn định vị thương hiệu như một giải pháp cho tủ đồ của nữ giới, với các sản phẩm cơ bản phù hợp nhu cầu sử dụng hàng ngày.
Ronaldo mở khách sạn 35 triệu USD ở Manchester
Đây là cơ sở thứ 7 trong chuỗi khách sạn CR7 tại nhiều thành phố trên thế giới của chân sút người Bồ Đào Nha.
Thưởng thức bánh Trung thu 'chọc trời' tại Vinpearl Luxury Landmark 81
Lấy cảm hứng từ vị phở “chọc trời”, bánh Trung thu “Phượng gấm hoàng kim” của Vinpearl Luxury Landmark 81 có nhân thịt bò thượng hạng, được chế biến trong 55 giờ.
Hội phụ nữ giàu có Nhật Bản phải mua túi Hermès Birkin
Câu lạc bộ những người sở hữu túi xách nghìn USD hàng tháng thường ngồi với nhau bàn về chiến lược mua đồ.
Bánh trung thu cao cấp vẫn cháy hàng giữa dịch Covid-19
Một số doanh nghiệp sản xuất và nhập khẩu bánh trung thu ghi nhận sự tăng trưởng đáng kể của phân khúc cao cấp, dù trước đó dự báo sức mua không cao vì Covid-19.
Bức ảnh chụp ở Kiribati hé lộ cạnh tranh Mỹ - Trung
Bức ảnh - dù có thể chỉ là phong tục địa phương - lại hé lộ cả quan hệ Trung Quốc - Kiribati và sự căng thẳng của cuộc đua ảnh hưởng giữa Washington và Bắc Kinh ở Thái Bình Dương.
Khai trương spa làm đẹp Shynh House Lê Văn Sỹ
Tập đoàn Shynh Group khai trương chi nhánh mới tại Lê Văn Sỹ, tiếp tục sứ mệnh mang đến vẻ đẹp toàn diện và hạnh phúc vẹn tròn cho phái đẹp.
Khách sạn đất vàng TP.HCM hạ giá chục tỷ đồng để tìm người mua
Hàng loạt khách sạn, nhà nghỉ tại khu trung tâm sầm uất của TP.HCM đang được sang nhượng với giá từ chục tỷ đồng đến hàng nghìn tỷ đồng.
Khám phá 6 hương vị trà nổi tiếng trên thế giới
Trà là thức uống phổ biến, được tiêu thụ nhiều tại mỗi quốc gia. Dưới đây là các loại trà làm nên thương hiệu ở một số nước, có công dụng tốt với sức khỏe mà có thể bạn chưa biết.