On Wrist: Cỗ máy tiền tỷ dành cho tay đua F1
Sở hữu thiết kế lộ khung xương táo bạo, cỗ máy mới của H. Moser & Cie là biểu tượng cho sự sang trọng và tinh xảo, có giá hơn 97.000 USD.
3.824 kết quả phù hợp
Sở hữu thiết kế lộ khung xương táo bạo, cỗ máy mới của H. Moser & Cie là biểu tượng cho sự sang trọng và tinh xảo, có giá hơn 97.000 USD.
Đảm nhiệm vai trò nam chính trong "Queen of Tears", Kim Soo Hyun không chỉ ghi điểm với lối diễn xuất ấn tượng, mà còn thu hút sự chú ý nhờ những món phụ kiện cổ tay nổi bật.
Trong khi nhiều nhà sưu tầm coi đồng hồ là một khoản đầu tư sinh lời, CEO thương hiệu Rolex lại phản đối quan điểm này.
Doanh nghiệp phụ trách phân phối quảng cáo của nhiều nhãn hàng lớn tiếp tục bị cơ quan chức năng phạt vì sai phạm trong quảng cáo.
Loạt siêu phẩm được các thương hiệu nổi tiếng tung ra ở Watches & Wonders 2024, như đồng hồ nặng nhất mà Rolex từng sản xuất, hay cỗ máy tự động chỉnh giờ của Patek Philippe.
Nguồn tin thân cận tiết lộ Kim Sae Ron suy sụp về tinh thần sau khi bị chỉ trích vì đăng tải bức ảnh thân mật với Kim Soo Hyun trên mạng xã hội.
"Trong suốt 6 tháng mang thai, con không có biểu hiện nghén hay gì bất thường. Tôi là đàn ông, con gái lớn nên tôi cũng không dám ôm, hay xoa bụng con", người cha chia sẻ.
Giải đua xe F1 trở lại Trung Quốc năm nay. Các nhãn hàng cao cấp ở mọi lĩnh vực nhanh chóng tận dụng sự kiện mang tính biểu tượng này để tiếp thị sản phẩm.
Mẫu Octo Finissimo Ultra COSC mới nhất của Bulgari chỉ dày 1,7 mm, tức mỏng hơn đồng xu, đã đánh bại “đàn anh” RM UP-01 Ferrari của Richard Mille.
Tại triển lãm Watches & Wonders 2024 (Thụy Sĩ) với sự góp mặt của 54 thương hiệu, các "ông lớn" ngành đồng hồ như Rolex, Hublot, Cartier phô diễn loạt cỗ máy mới.
Bộ phim tâm lý tình cảm mới nhất của Mai Thu Huyền bộc lộ nhiều điểm trừ về kịch bản, nội dung, khó thể coi là một tác phẩm điện ảnh chỉn chu thực thụ.
Trong chuyến đi chơi xa với bạn bè, thiếu niên 15 tuổi gặp tai nạn, ngã xuống đường. Cú ngã khiến nam sinh bị chấn thương thận nặng.
Hai mẫu "Pepsi" GMT-Master II và "Starbucks" Submariner của Rolex, cùng với chiếc Patek Philippe Nautilus vẫn tăng giá trong tháng 3, bất chấp chỉ số đồng hồ xa xỉ chững lại.
Khảo sát cho thấy giới trẻ Mỹ thích dùng iPhone và Apple Watch, trong khi Apple Music và TV+ không được ưa chuộng.
Hai vị khách hàng đã nộp đơn kiện Hermès, thương hiệu xa xỉ của Pháp, lên tòa án quận Bắc California (Mỹ) vào ngày 19/3 với cáo buộc túi Hermès Birkin quá khó mua.
Krayon gây ấn tượng với cỗ máy "Đêm đầy sao" của Van Gogh, sử dụng nhiều gam màu xanh. H. Moser & Cie mang đến Concept Citrus Green với mặt số fumé xanh lá rực rỡ.
Thế hệ Z tại Mỹ sẵn sàng "chi đậm" tới 10.870 USD cho đồng hồ xa xỉ, mức giá cao gấp đôi so với Millennials.
Với hàng nghìn cửa hàng trên cả nước, TGDĐ đưa đồng hồ lên kệ theo hình thức shop-in-shop và nhanh chóng trở thành đơn vị dẫn đầu điểm bán đồng hồ thời trang ở Việt Nam.
Trong khi Rolex, Patek Philippe, Audemars Piguet... mất sức hút, các thương hiệu độc lập lại lấy được cảm tình từ tay chơi đồng hồ Trung Quốc.
Sức chứa, dòng xe hay kiểu dáng là những yếu tố được các tay lái mới ở TP.HCM và Hà Nội cân nhắc khi mua ôtô. Đương nhiên, giá cả vẫn là ưu tiên hàng đầu.