Các thương hiệu quốc tế đổ ra Huế
Liên tiếp các thương hiệu quốc tế từ Aeon, Starbucks, cho đến Muji, Uniqlo... đã khai trương cửa hàng tại TP Huế, nơi được đánh giá là "thành trì văn hóa" không dễ tiếp cận.
9 kết quả phù hợp
Liên tiếp các thương hiệu quốc tế từ Aeon, Starbucks, cho đến Muji, Uniqlo... đã khai trương cửa hàng tại TP Huế, nơi được đánh giá là "thành trì văn hóa" không dễ tiếp cận.
Xe cỡ A, bán tải và ôtô điện là những cái tên chuẩn bị gia nhập thị trường Việt trong thời gian tới.
Mẫu xe mới mang thiết kế của dòng môtô cào cào. Thời gian mở bán vẫn chưa được công bố.
Sự xuất hiện của BMW i7 giúp phân khúc xe điện hạng sang tại thị trường Việt Nam trở nên đa dạng hơn.
Vượt qua 4 ứng viên người bản địa, thầy giáo Nguyễn Duy Anh (34 tuổi) được bổ nhiệm làm Hiệu trưởng Học viện Nhật ngữ GAG ở thành phố Fukuoka, Nhật Bản.
Kỷ niệm một năm gia nhập thị trường Việt Nam, MUJI dành sự tri ân đến khách hàng bằng việc ra mắt “Tuần lễ MUJI”, ưu đãi tất cả sản phẩm.
Không chỉ dừng lại ở sách, nhiều tác phẩm truyện tranh của Nhật đã tạo ra một hệ sinh thái sản phẩm rộng lớn, và trở thành tài sản trí tuệ có doanh thu lên đến hàng tỷ USD.
Uniqlo vừa khai trương cửa hàng lớn nhất ở Đông Nam Á tại Philippines. Công ty bán lẻ thời trang đến từ Nhật Bản đang thể hiện tham vọng quyết tâm đánh bại Zara và H&M ở khu vực.
Tiếp bước Zara và H&M mở cửa hàng tại Việt Nam, hàng thời trang Nhật Bản Uniqlo cũng đang ráo riết tuyển dụng người để chuẩn bị đổ bộ thị trường được cho còn nhiều tiềm năng này.