Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hiền Thục khóc nức nở trên sân khấu

Dù đã trình diễn ca khúc "Nhật ký của mẹ" rất nhiều lần, nhưng nữ ca sĩ xinh đẹp vẫn không giữ được cảm xúc của mình.

Hiền Thục khóc nức nở trên sân khấu

Dù đã trình diễn ca khúc "Nhật ký của mẹ" rất nhiều lần, nhưng nữ ca sĩ xinh đẹp vẫn không giữ được cảm xúc của mình.

Chuyến hành trình của Thần tượng đột kích đã đến chặng dừng chân cuối cùng ở Cao đẳng Cần Thơ tối qua 23/1 cùng sự góp mặt của Hiền Thục, Thu Thủy và Phan Đinh Tùng.

Dù được khán giả yêu cầu được nghe ca khúc Nhật ký của mẹ ngay từ khi bước ra sân khấu, Hiền Thục đã thật lòng từ chối với lý do: “Bởi nếu hát bài này, tôi sẽ khóc và không thể hát những bài hát khác được nữa”.

Chỉ đến khi trình diễn xong các ca khúc quen thuộc như Yêu dấu theo gió bay, Như vẫn còn đây, Dẫu có lỗi lầm...  bà mẹ một con này mới đã đồng ý hát Nhật ký của mẹ như một món quà chia tay trước khi nhường sân khấu cho Thu Thủy.

Dù đã cố gắng kiềm chế, Hiền Thục vẫn nhỏ lệ khi có một fan nhỏ tuổi bước lên sân khấu để tặng hoa cho cô. Có lẽ hình ảnh của người hâm mộ nhí này đã gợi cho cô nhớ đến bé Gia Bảo, con gái cưng của mình.

Sau những giọt mồ hôi rơi vì sức nóng của khán giả, đây là lần đầu tiên sân khấu Thần tượng đột kích chứng kiến những giọt nước mắt rơi vì tình cảm dâng tràn ở một ca sĩ.

Không chỉ riêng Hiền Thục, cô ca sĩ “kẹo ngọt” Thu Thủy cũng trình diễn hết mình trong ca khúc dance cực kỳ bốc lửa như Riêng mình tôi, liên khúc Người em đã yêuLòng vẫn còn vương...

Bên cạnh cô còn có người bạn đồng hành mới là vũ công Đoàn Trung Hiếu, một gương mặt quen thuộc vừa bước ra từ cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy.

Xuất hiện sau cùng, Phan Đinh Tùng cũng đã cháy hết mình với các bạn sinh viên trong Lột xác, ca khúc tự sáng tác Tình yêu tuyệt vời, Ngôi sao lẻ loi và bản remix Ngồi bên em.

Đặc biệt, phút cuối chương trình Phan Đinh Tùng còn gửi đến một ca khúc quá quen thuộc là Lời tỏ tình dễ thương. Đáp lại tình cảm của anh, hàng ngàn sinh viên ở lại đến phút cuối cũng hòa giọng hát theo phần điệp khúc khiến không khí trở nên rất gần gũi và thân mật.

P.G

Theo Infonet

 

P.G

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm