Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hiện tượng 16 tuổi chê Selena, Britney thậm tệ

Những lời bình phẩm có phần "lộng ngôn" của Lorde dành cho các nghệ sĩ đàn anh, đàn chị còn được quan tâm hơn cả âm nhạc của cô.

Lorde, nữ ca sĩ 16 tuổi đến từ New Zealand, người đang nổi lên như một hiện tượng nhờ single đầu tay "hạ bệ" Wrecking Ball (Miley Cyrus) để leo lên ngôi No.1 Billboard Hot 100, đang gây chú ý nhờ những phát ngôn không mấy thiện chí về các bậc đàn anh, đàn chị.

Tháng trước, Lorde cho biết, cô "phát ốm" với những ca khúc có chủ đề giống như Come & Get It của Selena Gomez. Trong thời gian này, ngôi sao Royals còn châm biếm Taylor Swift trên tờ tạp chí Metro của New Zealand.

Vừa nổi lên với hit đầu tay Royals, Lorde đã thả sức bình phẩm, đánh giá về các nghệ sĩ đàn anh, đàn chị khác

Royals.

Selena Gomez và Taylor Swift chỉ là 2 cái tên trong danh sách những nghệ sĩ "được" Lorde thẳng thắn bình phẩm, đánh giá. Britney Spears và cả cố nghệ sĩ Amy Winehouse cũng không được tha: "6 tháng trước, chẳng ai biết tôi là ai, còn giờ fan đuổi theo xe của tôi. Tôi sẽ không bao giờ thay đổi hay để sự nổi tiếng làm mờ mắt. Tôi sẽ không bao giờ sống lệch lạc như Britney hay trở thành một Amy vì tôi được hưởng một sự giáo dục bình thường".

Mới đây, David Guetta, DJ người Pháp từng tạo ra cả loạt hit đình đám cho Nicki Minaj, Chris Brown, Kelly Rowland và Rihanna, đã ngỏ ý muốn hợp tác với Lorde qua quản lý của cô nàng. Lorde thẳng thừng đáp lại: "Không. Anh ta quá gớm".

Thái độ của Lorde với các nghệ sĩ đàn chị đã khiến Joe Jonas và Cher Lloyd tức giận.  

Lorde có thể đang sở hữu một trong những ca khúc đình đám nhất năm 2013, tuy nhiên, những lời bình phẩm có phần "lộng ngôn" của cô về những nghệ sĩ đàn anh, đàn chị khác mới là điều được nhiều người quan tâm hơn cả.

Phát ngôn của Lorde về Selena Gomez và Taylor Swift đã khiến Joe Jonas và Cher Lloyd rất "ngứa tai".

Britney Spears và Amy Winehouse cũng được Lorde đem ra để nâng cao bản thân.

Theo Trí thức trẻ

Bạn có thể quan tâm