Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hiếp dâm con ruột 5 tuổi rồi đem bỏ giữa chợ

Ngày 10/5, Công an quận Thủ Đức cho biết đang làm thủ tục bàn giao nghi can Cao Thành Lợi cho Công an TP.HCM để điều tra, xử lý về hành vi Hiếp dâm trẻ em.

Cao Thành Lợi 37 tuổi, quê Đồng Nai, ngụ quận Thủ Đức, TP.HCM. Nạn nhân là bé M. (5 tuổi) - là con ruột của Lợi.

Theo cơ quan điều tra, Lợi có vợ sinh được 2 con. Do anh ta hay đánh đập, chửi bới nên cô vợ bỏ về quê ở Bình Thuận làm công nhân. Sau khi vợ bỏ đi, Lợi thuê nhà mở tiệm sửa xe ở phường Trường Thọ (quận Thủ Đức).

Hai con nhỏ của anh ta là cháu M. (5 tuổi) và cháu nhỏ hơn chỉ 2 tuổi đều sống với bà Nội (là mẹ ruột của Lợi) cũng tại quận Thủ Đức.

Tại cơ quan công an, Lợi khai ngày 5/5, về nhà mẹ ruột đón bé M. về tiệm sửa xe chơi. Đêm đó, sau khi nhậu về, anh ta đã xâm hại tình dục với bé M..

Ngày 7/5, một người hàng xóm của Lợi phát hiện bé M. chảy máu nhiều ở vùng kín. Người này hỏi thì Lợi nói con gái đang bị bệnh xuất huyết đường ruột nên chảy máu và sẽ đưa đi bệnh viện khám.

Người hàng xóm nghi ngờ nên báo cho gia đình của Lợi biết vụ việc. Khi bị truy hỏi, cháu bé này đã kể chi tiết việc bị cha xâm hại. Gia đình hỏi bóng gió nhưng Lợi không nhận. Sáng 8/5, anh ta chở bé M. vào một tiệm bún bò ở chợ Long Phước. Khi bé đang ăn thì người cha lấy xe bỏ đi, để con gái lại.

Sau khi bị bắt giữ, Lợi khai sợ bị gia đình phát giác nên tính chở bé M. đi thả giữa đường để con tự đi lạc. Sau khi bỏ rơi con, Lợi gọi điện thoại cho người tình, cả 2 thuê khách sạn tâm sự đến trưa thì Lợi về nhà và bị công an bắt giữ.

Riêng bé M. sau khi không thấy cha đâu, đã khóc thét và được người dân buôn bán ở chợ Long Phước phát hiện đưa đến công an phường. Gia đình của Lợi do không thấy bé M. ở nhà nên đã trình báo Công an phường Trường Thọ về toàn bộ vụ việc. Công an phường ngay sau đó đã báo Công an quận Thủ Đức vào cuộc truy tìm cháu bé.

http://tuoitre.vn/Chinh-tri-xa-hoi/Phap-luat/606776/hiep-dam-con-ruot-5-tuoi-roi-dem-bo%C2%A0giua-cho.html

Theo Tuổi Trẻ

Bạn có thể quan tâm