Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hiếu Hiền múa võ dương oai ngày ra mắt 'Thạch Sanh'

Nam diễn viên có mặt tại Hà Nội từ sáng sớm để chuẩn bị cho buổi công chiếu phim mới cùng nam ca sĩ Nhật Tinh Anh, Dương Cẩm Lynh... và ê-kíp sản xuất "Cuộc chiến với chằn tinh".

Ông bố một con chia sẻ anh đáp chuyến bay sớm nhất từ TP.HCM ra Hà Nội sáng ngày 20/1. Ngoài việc tham gia buổi công chiếu của Cuộc chiến với chằn tinh, Hiếu Hiền còn tranh thủ ghé thăm bố mẹ nam ca sĩ Tuấn Hưng. Sau khi cùng tham gia bộ phim Cho một tình yêu, anh Hiều đã nhận bố mẹ Tuấn Hưng làm cha mẹ nuôi nên muốn tới chúc Tết sớm.
Trong bộ phim kể về chàng tiều phu Thạch Sanh, Hiếu Hiền chỉ đảm nhận một vai nhỏ là tướng cướp Tứ Lang. Tuy nhiên, sự tinh quái và chút tự mãn của nhân vật Tứ Lang lại đem tới nhiều tiếng cười cho khán giả. Hiện tại, Hiếu Hiền cũng đang bận rộn với nhiều dự án phim truyền hình và điện ảnh. Anh chia sẻ trong năm 2014 sẽ chỉ tập trung đóng phim và đi diễn quanh Sài Gòn để có thêm thời gian chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình.
Dương Cẩm Lynh có mặt tại buổi công chiếu ở Hà Nội muộn hơn. Cô diện đầm ren đỏ rất nổi bật. Công chúa Quỳnh Nga là vai nữ chính đầu tiên của người đẹp trong một bộ phim điện ảnh.
Nhật Tinh Anh lần đầu chạm ngõ điện ảnh cùng vai diễn tướng Sam Linh. Anh hy vọng sẽ có thêm cơ hội thử sức với nghệ thuật thứ bảy nếu Cuộc chiến với chằn tinh có thêm phần mới trong tương lai.
Hình ảnh ngộ nghĩnh của bộ ba diễn viên Cuộc chiến với chằn tinh.
Diễn viên Ngọc Hiếu hoàn toàn thay đổi so với khi đóng Thạch Sanh. Đây là vai diễn lớn đầu tiên của anh trong sự nghiệp điện ảnh. Hiện tại, nam diễn viên đang thử sức với bộ phim Hương Ga.
Vợ của cố đạo diễn Đỗ Quang Hải Âu (áo dài xanh) cũng có mặt trong buổi công chiếu đầu tiên tổ chức tại Hà Nội. Trong suốt thời gian qua, chị hồi hộp chờ đón ngày phim ra mắt để xem thành quả, tâm huyết của chồng mình.
Nữ diễn viên kỳ cựu Minh Châu thường xuyên góp mặt trong các buổi công chiếu phim Việt để ủng hộ nền điện ảnh nước nhà.
Diễn viên trẻ Bảo Phương của series truyền hình Gia đình là số một phiên bản Việt cũng có mặt để chúc mừng ê-kíp làm phim.
Trailer của Cuộc chiến với chằn tinh.

GA

Ảnh: CGV

Bạn có thể quan tâm