Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hiếu Hiền nhắng nhít tại trường quay

Trên phim trường "Kim Chi Cà Pháo", Hiếu Hiền đã có những khoảnh khắc vui nhộn cùng khán giả hâm mộ.

Một ngày tại phim trường Kim Chi Cà Pháo, fan hâm mộ của Hiếu Hiền đã có dịp giao lưu “thả ga” với thần tượng của mình và được tận mắt chứng kiến quá trình quay phim rất căng thẳng của toàn bộ ekip sản xuất phim chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, các bạn còn có cơ hội được thử sức diễn xuất trực tiếp một số cảnh phim dưới sự hướng dẫn tận tình của Hiếu Hiền ngay tại trường quay
Trên phim trường Kim Chi Cà Pháo, khán giả hâm mộ Hiếu Hiền đã có buổi giao luu vui vẻ cùng thần tượng và được tận mắt chứng kiến quá trình quay phim căng thẳng của ê-kíp sản xuất phim. 
Trong buổi offline ghé thăm phim trường, khán giả bắt gặp một Hiếu Hiền hài hước, thân thiện và rất hiền lành. Dường như không có một khoảng cách nào giữa một Hiếu Hiền ngoài đời thực và những vai diễn của anh trong các bộ phim điện ảnh.
Ngoài đời, Hiếu Hiền cũng là một người hài hước, thân thiện, mang tới không khí thoải mái cho các nhân viên trên phim trường. 
Nhận lời đóng vai Thịnh Lé trong bộ phim Sitcom dành cho giới trẻ “Kim chi cà pháo”, Hiếu Hiền có chia sẻ “Diễn viên là một nghề vừa dễ mà lại vừa khó. Khó ở chỗ làm thế nào để lột tả được cảm xúc của nhân vật một cách chân thực nhất. Tuy nhiên chỉ cần có niềm đam mê với điện ảnh, tình yêu với các nhân vật của mình, chắc chắn mọi khó khăn sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều ”
Hiếu Hiền vào vai Thịnh lé, đảm nhận nhiệm vụ gây cười cho toàn phim.
 Ngay tại phim trường Kim Chi Cà Pháo, Hiếu Hiền đã trực tiếp hướng dẫn các fan hâm mộ cách diễn xuất, cách sử dụng ngôn ngữ hình thể sao cho tự nhiên nhất. Điều đặc biệt khiến các fan hứng thú hơn hết chính là những cảnh quay này của các bạn sẽ được chiếu chính thức trên các tập phim của Kim Chi Cà Pháo trên truyền hình.
Ngay tại phim trường Kim Chi Cà Pháo, Hiếu Hiền đã trực tiếp hướng dẫn các fan cách diễn xuất, cách sử dụng ngôn ngữ hình thể sao cho tự nhiên nhất. Điều đặc biệt khiến khán giả hứng thú chính là những cảnh quay này sẽ được dùng trong các tập phim chiếu trên sóng truyền hình.
Đàm Phương Linh và Hạnh Thúy rất điệu đọ dáng cùng fan
Đàm Phương Linh làm dáng cho các khán giả chụp ảnh tại phim trường. 
Nụ cười tỏa nắng của Kiều Nhi (vai Kim Chi) bất ngờ lọt vào ống kính phóng viên. Cô bạn với ngoại hình giống hệt Koo Hye Sun hiện đang là gương mặt ưa thích trong các video quảng cáo của các nhãn hàng tiêu dùng.
Kiều Nhi (áo vàng) vài vai nữ chính trong phim - Kim Chi. Nhân vật của Kiều Nhi trong phim có hoàn cảnh khá đặc biệt. Cô lớn lên với mẹ ở Hàn Quốc, chỉ biết mặt cha qua tấm ảnh nhỏ xíu, cũ mờ. Để đi tìm cha, Kim Chi quyết định trở về Việt Nam khi trong túi chỉ vỏn vẹn 5 triệu đồng, cộng với vốn kiến thức ít ỏi về đất nước này.
Anh Đào với vai An Sa được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và dành tình cảm đặc biệt.
Anh Đào với vai An Sa được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.
Huỳnh Anh tươi cười rạng rỡ khi giao lưu cùng fan hâm mộ.
Huỳnh Anh tươi cười rạng rỡ khi giao lưu cùng khán giả hâm mộ.
Trần Đại Nghĩa vào vai chú Ngọc hắc ám nổi tiếng cả khu trung cư.
Trần Đại Nghĩa vào vai chú Ngọc hắc ám nổi tiếng cả khu chung cư.
Phim hài Sitcom Kim Chi Cà Pháo là những câu chuyện hài hước diễn ra trong chính cuộc sống ngày thường của các bạn trẻ. Thông qua những tình huống “siêu hài” và “khó đỡ”, Kim Chi Cà Pháo giúp các bạn giải quyết những vấn đề khó nhằn trong tình bạn, tình yêu, gia đình và giới tính. Phim do Smart Media sản xuất và hiện đang được phát sóng trên kênh VTV9 vào lúc 22h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.
Sitcom Kim Chi Cà Pháo là phần 3 của series truyền hình Tiệm bánh Hoàng tử bé. Thông qua những tình huống hài hước, Kim Chi Cà Pháo giúp các bạn trẻ tìm hướng giải quyết những vấn đề khúc mắc trong tình bạn, tình yêu, gia đình và giới tính.

Hoàng Ca

Bạn có thể quan tâm