Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hiếu Nguyễn quê mùa với kiểu tóc bổ luống trong phim mới

Tạo hình của nam diễn viên trong phim "Quyên" của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình mang hơi hướng thập niên 90.

Trước ngày công chiếu, đoàn phim Quyên của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình chia sẻ tạo hình của Hiếu Nguyễn. 
Hiếu Nguyễn vào vai Phi - người anh em kề vai sát cánh bên Hùng do Trần Bảo Sơn thủ vai. Hai anh em vào sinh ra tử từ lúc tay trắng đến khi vương giả nơi đất khách quê người. Trong phim, Phi có kiểu tóc bổ luống - mốt thời trang những năm 90.
Phi là nhân vật sống tình cảm cảm với “đại ca”. Đối với nhân vật Hùng, anh nhất mực trung thành, sẵn sàng hy sinh mạng sống bảo vệ đàn anh.
Theo Hiếu Nguyễn, nhân vật của anh còn thương đàn anh hơn mạng sống của bản thân. Phi cũng hiểu đại ca đến mức chỉ cần nhìn vào mắt cũng biết Hùng đang nghĩ gì, muốn gì.
Còn đối với kẻ thù, anh là người máu lạnh, giết người một cách thản nhiên trong chớp mắt. Hiếu Nguyễn chia sẻ, anh và đoàn phim phải quay phim ở Đức trong tiết trời lạnh - 2 độ C.
Quay dưới tuyết nhưng anh và ê-kíp phải mặc trang phục "phong phanh" để giữ đúng raco. Anh phải đi bộ cả cây số dưới tuyết khiến toàn thân tê buốt. Thời tiết khắc nghiệt ở Đức cũng khiến một số thành viên trong đoàn bị ngất xỉu khi đang quay phim.
Hiếu Nguyễn và Trần Bảo Sơn có nhiều cảnh hành động. Nam diễn viên 9X dành nhiều lời khen về sự cầu toàn, chuyên nghiệp trong cách diễn của chồng cũ Trương Ngọc Ánh.
"Để có thước phim hoàn hảo, anh ấy sẵn sàng hy sinh, không ngại khó khăn. Tôi mong được làm việc với những người chuyên nghiệp như anh để tiến bộ trong nghề" - nam diễn viên Hương Ga chia sẻ.
Sau Quyên, bộ phim Ám ảnh do Hiếu Nguyễn đóng vai chính tiếp tục ra rạp trong tháng 6. Anh cũng vừa nhận lời tham gia một số bộ phim truyền hình lẫn điện ảnh mới.

Thanh Ngọc

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm