Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hiệu trưởng mầm non tử vong trong tư thế treo cổ

Không thấy hiệu trưởng đến trường, các giáo viên gọi điện hỏi gia đình mới biết nữ giáo viên này đã tử vong ở nhà riêng trong tư thế treo cổ.

Ngày 3/10, các giáo viên trường Mầm non Châu Phong, xã Châu Phong, huyện Quỳ Châu (Nghệ An) cho biết họ không thấy hiệu trưởng N.T.Th. đi làm. Trước đó, nữ hiệu trưởng này xin nghỉ có việc riêng. Gọi điện hỏi thăm, các giáo viên nhận được hung tin hiệu trưởng đã tử vong tại nhà riêng.

hieu truong tu vong trong tu the treo co anh 1
Trường Mầm non xã Châu Phong, nơi cô Th. công tác. Ảnh: Người Lao Động.

“Cô Th. được người thân phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ trong nhà ở thị trấn Tân Lạc, huyện Quỳ Châu”, một giáo viên cho biết.

Mặc dù được đưa tới Trung tâm y tế huyện Quỳ Châu để cấp cứu, cô giáo này vẫn không qua khỏi.Trước mắt, lãnh đạo Phòng GD&ĐT Quỳ Châu đã bố trí hiệu phó điều hành công việc, ổn định việc dạy học tại trường Mầm non Châu Phong. Phòng GD&ĐT huyện Quỳ Châu cũng đã có báo cáo sự việc lên Sở GD&ĐT Nghệ An.

Theo Người lao động, cô N.T.Th. sinh năm 1977, trú khối 1, thị trấn Tân Lạc, huyện Quỳ Châu. Bàng hoàng trước cái chết của vợ, chồng cô Th. (có tiền sử bệnh tim) đã bị sốc, ngã quỵ, phải nhập viện để cấp cứu.

Nguyên nhân sự việc đang được công an điều tra, làm rõ.

Học sinh không biết tả cánh đồng, cô giáo đưa cả lớp ra ruộng

Để học sinh quan sát, hình dung và miêu tả được cánh đồng quê hương, cô giáo ở Lai Châu đã đưa cả lớp ra ruộng lúa.

Phạm Hòa

Bạn có thể quan tâm