Vincom Mega Mall Smart City: Chill mọi nơi, chất chơi từng góc
Đến với Vincom Mega Mall Smart City (VMM Smart City), bạn có thể trải nghiệm loạt địa điểm ăn chơi thú vị cùng những góc sống ảo hiếm có khó tìm.
258 kết quả phù hợp
Đến với Vincom Mega Mall Smart City (VMM Smart City), bạn có thể trải nghiệm loạt địa điểm ăn chơi thú vị cùng những góc sống ảo hiếm có khó tìm.
Được xây dựng theo mô hình “Life-Design Mall”, Vincom Mega Mall Smart City nâng tầm trải nghiệm khách hàng khi công nghệ hiện đại được kết hợp với kiến trúc trong nhà.
Các xe cà phê pha máy với mức giá từ 10.000 đồng/ly bắt đầu xuất hiện tại nhiều con đường ở TP.HCM.
Đón năm mới, Shopee tung loạt voucher giảm giá hấp dẫn từ 11 thương hiệu ăn uống nổi tiếng cho người dùng lần đầu đặt món.
Bà Patricia Marques, Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam cho rằng giá thuê mặt bằng hiện nay có thể hợp lý hơn trước dịch, nhưng không hề rẻ, thậm chí một số nơi còn đắt hơn năm 2019.
Chủ động bắt chuyện, tìm điểm chung trong sở thích, lưu thông tin liên lạc là những lưu ý giúp bạn dễ dàng kết thân với người mới quen.
Từ 10/12, ứng dụng VinID mang tới đặc quyền cho hơn 12 triệu khách hàng với chương trình ưu đãi lớn nhất năm, tổng trị giá lên tới 66 tỷ đồng.
Sau tranh chấp với chủ mặt bằng tại Hà Nội, Highlands tiếp tục bị chủ mặt bằng tại tòa nhà Pax Sky (TP.HCM) tố cáo nợ gần 500 triệu đồng trong liên tiếp 5 tháng.
Sau khi bị ban quản lý Artemis niêm phong gian hàng vì chậm trả tiền mặt bằng, nhiều nhân viên được cho là của Highlands Coffee đã tập trung trước sảnh, xô xát với bảo vệ tòa nhà.
Ngoài check-in tại những nhà ga dọc tuyến, từ đây, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm vui chơi giải trí, hay các quán cà phê, nhà hàng hấp dẫn.
Những thương hiệu F&B lớn như The Coffee House, Highland Coffee, PhinDeli... đang thực hiện kế hoạch mở rộng quy mô sau khi TP.HCM mở cửa trở lại.
Hàng triệu thẻ quà hoàn tiền, các chương trình ưu đãi lớn dịp cuối năm của ví MoMo góp phần làm sôi động thị trường.
Đã lâu lắm rồi, chúng tôi mới có thể đi cà phê, trà sữa, ăn uống cùng nhau như thường lệ.
Không chỉ The Coffee House, các thương hiệu khác như Highlands Coffee, McDonald's, Vua Cua... cũng phát triển mô hình kiosk, xe đẩy để hướng đến bán mang đi.
Lượng khách đến quán khá đông đúc. Tuy vậy, hầu hết tiệm chỉ hoạt động 50% công suất và giới hạn chỗ ngồi.
TP.HCM dự kiến cho phép hàng quán tại địa phương an toàn được phục vụ tại chỗ vào tuần sau, tuy nhiên nhiều doanh nghiệp cho biết vẫn lo ngại nếu các quy định mở lại quá khắt khe.
Sáng 14/10, nhiều chuỗi cà phê như Highlands, Aha... ở Hà Nội đông khách trong ngày đầu mở cửa bán tại chỗ. Khách hàng được yêu cầu giãn cách theo đúng quy định của thành phố.
Trong ngày đầu nới lỏng giãn cách, nhiều quán nước, nhà hàng tại Phan Xích Long (quận Phú Nhuận) đã cho khách mua mang về. Dù vậy, lượng khách ghé cửa tiệm không nhiều.
Một số thương hiệu chỉ nhận order qua ứng dụng, khách đến nơi mới biết không thể mua mang về.
Ngày 23/9, nhiều chuỗi thực phẩm và đồ uống (F&B) ở TP.HCM đã mở cửa. Một số chuỗi cho biết mới mở nên chưa thể đánh giá nhiều, nhưng nhìn chung số lượng đơn hàng tương đối tốt.