Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Higuain bị huyền thoại của Real Madrid chê béo như lợn

Cựu tiền vệ của Real Madrid và Barcelona, Robert Prosinecki đã bị sốc nặng khi nhìn thân hình ục ịch của Gonzalo Higuain trong trận ra mắt Juventus hôm 7/8.

Cùng với Paul Pogba, tiền đạo người Argentina là một trong hai quả bom tấn lớn nhất kì chuyển nhượng năm nay khi "Bà đầm già" phải chi tới 90 triệu euro để có được sự phục vụ của anh. Gonzalo Higuain cũng chính là vua phá lưới của Serie A mùa giải trước khi chân sút này ghi được 36 bàn cho đội bóng cũ Napoli, bỏ xa người đứng thứ hai là Dybala của Juventus tới 17 bàn. 

Huyền thoại một thời của bóng đá Croatia, Prosinecki tỏ ra rất ấn tượng với phong độ của cựu cầu thủ Real Madrid tuy nhiên ông cũng lên tiếng cảnh báo HLV Massimiliano Allegri về việc điều chỉnh lại chế độ ăn uống của Higuain trước khi Serie A chính thức khởi tranh vào ngày 20/8.

Higuain bi che beo anh 1
Higuain tỏ ra khá ục ịch trong trận ra mắt Juventus. Ảnh: Internet

"Tôi cảm thấy sốc khi nhìn thấy Higuain, cậu ta trông còn béo hơn cả tôi". vị chiến lược gia 47 tuổi của ĐTQG Azerbaijan phát biểu trên tờ Jutarnji List.

"Họ đã ra tận 90 triệu euro để mua một cầu thủ nhìn chẳng khác gì một con "lợn con" cả! Tôi nghĩ mình có thể tưởng tượng được khuôn mặt hốt hoảng của Allegri sau khi bỏ quá nhiều thời gian và tiền bạc để có được chữ ký của cậu ấy".

Higuain bi che beo anh 2
Higuain trông khá gọn gàng khi còn ở Napoli. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, Robert Prosinecki cũng tin rằng Juventus sẽ sớm giải quyết tình trạng thừa cân của Higuain trong thời gian sắp tới.

Kết thúc bài phỏng vấn của mình, huyền thoại một thời của Real Madrid đã dành những lời khen ngợi cho Zlatan Ibrahimovic. Prosinecki tin rằng cựu tiền đạo của PSG hoàn toàn có thể ghi được 30 bàn mùa này và trở thành một vị chúa ở Manchester như anh đã từng khẳng định.

 


Anh Tú

Bạn có thể quan tâm