Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hình ảnh lột xác bất ngờ của top 10 Vietnam Idol

Cùng với việc hoàn thiện về chuyên môn âm nhạc, định hình phong cách trình diễn trên sân khấu, các thí sinh đã được làm quen với kỹ năng cơ bản nhất của một ca sĩ chuyên nghiệp là chụp hình nghệ thuật khi bước vào vòng Gala. 

Hình ảnh lột xác bất ngờ của top 10 Vietnam Idol

Cùng với việc hoàn thiện về chuyên môn âm nhạc, định hình phong cách trình diễn trên sân khấu, các thí sinh đã được làm quen với kỹ năng cơ bản nhất của một ca sĩ chuyên nghiệp là chụp hình nghệ thuật khi bước vào vòng Gala

Thời gian qua, 5 cô gái và 5 chàng trai đã nhận được sự tư vấn từ các chuyên gia để có sự thay đổi lớn về ngoại hình phù hợp nhất. Qua những hình ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Tuan.FR, 10 thí sinh không chỉ thể hiện được cá tính và phong cách, mà còn khiến khán giả bất ngờ về sự lột xác. Tất cả đều có nét cuốn hút và quyến rũ hơn trước rất nhiều.

Góp mặt cùng các thí sinh trong buổi chụp hình, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã có những shoot hình hài hước, vui vẻ rất đúng chất Dũng "Khùng". Anh mô tả một số động tác của hip hop và những vũ điệu trong ca khúc hit của chàng béo xứ Hàn Gangnam Style.

Tuần này, thí sinh đầu tiên sẽ chia tay chương trình. Liệu khán giả có tiếc nuối một giọng hát đầy triển vọng khi họ phải dừng lại quá sớm như tình cảm từng dành cho Phương Anh Idol 2010? Hãy theo dõi chương trình vào tối thứ 6 tuần này (12/10) lúc 20h trên lênh VTV3.

Xem bộ ảnh rất đáng yêu và thú vị này:

Hương Giang.
Thanh Tùng.
Thanh Hưng.
 
Bảo Trâm.
 
 Thảo My.
 
 Hoàng Quyên.
 
 Thanh Trúc
 
 Nguyễn Anh Quân.
Phạm Hồng Phước.
 
 Ya Suy.
 
 

Giám khảo - đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Phương Giang

Theo Infonet

Phương Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm