Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hình ảnh mới Raider R150 nghi xuất hiện tại Việt Nam

Chiếc Raider R150 được bọc ni-lon cụm đèn pha, yên xe, ống pô xuất hiện trên một con đường được nghi là tại Việt Nam.

Càng đến gần thời điểm tháng 12, những người đam mê mẫu xe côn tay Suzuki Raider R150 càng thêm háo hức và chờ đợi. Mọi thông tin hình ảnh rò rỉ liên quan đến mẫu xe của Suzuki đều được bàn tán xôi nổi trên các diễn đàn, mạng xã hội.

Sau khi những hình ảnh mẫu Raider J115 xuất hiện, với lời đồn đoán sẽ ra mắt tại Việt Nam, hình ảnh 1 chiếc Raider hoàn chỉnh được bọc ni-lon ở cụm đèn pha, yên xe và ống pô lại thu hút sự chú ý của những người yêu mến dòng xe này.

Hình ảnh Raider R150 được cho là của Suzuki Việt Nam.

Điểm gây tranh cãi của bức ảnh nằm ở những biển quảng cáo phía sau. 3 tấm biển quảng cáo gắn trên cột điện đều được viết bằng tiếng Việt, tuy nhiên có thể nó được ghép vào đó, nhằm gây chú ý.

Nhiều ý kiến cho rằng đây là một chiếc Raider được nhập về. Tuy nhiên, so với hình ảnh Raider R150 ra mắt ở Thái Lan thì ống pô của xe lại khác biệt. Trong khi đó, tại Indonesia, mẫu xe côn tay này được gắn nhãn Satria.

Hình ảnh Raider R150 rò rỉ trước đây tại nhà máy Suzuki Việt Nam có đèn xi-nhan nằm tách khỏi cụm đèn pha.

Mặc dù vậy, vẫn chưa có đủ căn cứ để khẳng định đây là Raider R150 do Việt Nam sản xuất, bởi theo hình ảnh rò rỉ trước đây tại nhà máy, thì phần đầu xe có đèn xi-nhan nằm tách rời, khác biệt với mẫu xe kể trên.

Raider R150 là mẫu xe thật sự gây tò mò và chờ đợi đối với người tiêu dùng Suzuki.

 

Phương Phạm

Bạn có thể quan tâm