Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hình ảnh mũi đinh ba R-B-B thi nhau xới tung Veltins Arena

Bộ ba sát thủ Ronaldo, Benzema và Bale đã có ngày thi đấu cực ấn tượng khi đua nhau lập cú đúp, giúp Real hủy diệt Schalke với tỷ số 6-1 ngay trên sân đối phương.

Dù phải làm khách trên sân Veltins Arena, song Real lại là đội làm chủ thế trận. Ngay phút 13, Benzema đã khai nòng mở tỷ số cho Kền kền trắng bằng pha dứt điểm quyết đoán.
Có lẽ không nhiều người nghĩ pha lập công của trung phong người Pháp sẽ mở ra chiến thắng bằng một set tennis cho Real.
Trên đà hưng phấn, đội thị vệ Hoàng gia tiếp tục dồn ép và họ sớm có bàn nhân đôi cách biệt ở phút 21. Người lập công là tân binh Gareth Bale.
Pha cứa lòng hiểm hóc vào góc gần của tuyển thủ xứ Wales không cho thủ thành Fahrmann cơ hội cản phá.
Hình ảnh ăn mừng quen thuộc của bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử túc cầu.
Là người được kỳ vọng nhất, dĩ nhiên Ronaldo không chịu lép vế trước hai người đàn em. Chủ nhân của Quả bóng vàng FIFA 2013 chính thức lên tiếng ở phút 52, giúp Real vươn lên dẫn 3-0.
Rất khó để Fahrmann ngăn siêu sao người Bồ Đào Nha ghi bàn.
Cựu ngôi sao M.U có pha ăn mừng khá lạ lùng.
Benzema tiếp tục khởi động một vòng quay mới khi lập công nâng tỷ số lên 4-0 cho Real ở phút 57.
Đây là bàn thắng thứ 4 của Benzema tại Champions League mùa này.
Phút 69, đến lượt Bale lập cú đúp, quân bình số bàn thắng của Benzema cho Real ở sân chơi Champions League mùa này với 4 pha lập công.
Niềm vui của Bale và đồng đội sau khi Real vươn lên dẫn 5-0.
Ronaldo cũng kịp hoàn tất cú đúp cho riêng mình vào phút 89, qua đó đòi lại vị trí dẫn dầu trong danh sách vua phá lưới tại đấu trường châu lục mùa này với 11 pha lập công. Trước đó, Ibrahimovic vươn lên dẫn đầu với 10 bàn thắng cho PSG.
Niềm vui của CR7 sau khi hoàn tất cú đúp.
Trước khi trận đấu khép lại, Hunterlaar đã xuyên thủng mảnh lưới của Casillas. Nhưng bàn thắng đó chẳng ngăn được niềm vui của Ronaldo và đồng đội. Với chiến thắng cách biệt 6-1 trên sân Schalke, Real gần như chắc chắn giành tấm vé vào tứ kết.

Schalke 1-6 Real: Bộ ba Ronaldo - Bale - Benzema bùng nổ

"Bộ ba bất khả chiến bại" Ronaldo - Bale - Benzema chia nhau mỗi người một cú đúp, giúp Real Madrid nắm chắc vé vào tứ kết dù còn trận lượt về trên sân nhà.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm