Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hình ảnh Suboi xuất hiện ở Quảng trường Thời đại Mỹ

Là đại diện Việt Nam hiếm hoi hợp tác với 2 thương hiệu đình đám H&M và Kenzo, Suboi khiến giới mộ điệu trong nước nức lòng khi hình ảnh của cô xuất hiện khắp Quảng trường Thời đại

suboi xuat hien o quang truong thoi dai anh 1
Ngày 3/11, các tín đồ thời trang cuối cùng đã có dịp “thấy tận mắt, sờ tận tay” các sản phẩm mới của H&M x Kenzo sau quãng thời gian dài chờ đợi. Điều đặc biệt hơn cả là hình ảnh đại diện đến từ Việt Nam – Suboi xuất hiện nổi bật trên banner quảng cáo của nhãn hàng.
suboi xuat hien o quang truong thoi dai anh 2
Với biểu cảm cá tính cùng trang phục rực rỡ, hình ảnh Suboi trong chiến dịch quảng bá gây ấn tượng mạnh với bất cứ ai có dịp diện kiến. Đây cũng là lần đầu tiên, một ngôi sao Việt Nam phủ sóng hình ảnh tại địa danh nổi tiếng bậc nhất thế giới. 
suboi xuat hien o quang truong thoi dai anh 3
Không chỉ thu hút các tín đồ thời trang, sự kiện H&M và Kenzo ra mắt bộ sưu tập mới còn khiến nhiều người khác quan tâm. Có thể thấy cửa hàng H&M tại New York đã chật kín khách ngay từ khi mới mở cửa. 
suboi xuat hien o quang truong thoi dai anh 4
Nhiều người không giấu nổi cảm giác sung sướng khi được cầm trong tay các thiết kế nổi tiếng, đánh dấu lần hợp tác đặc biệt giữa 2 cái tên đình đám: H&M và Kenzo. 
suboi xuat hien o quang truong thoi dai anh 5
Nếu như H&M luôn biết cách chiều lòng khách hàng với những sản phẩm đa dạng, hợp thời trang với giá thành phải chăng, thì Kenzo lại nức tiếng là nhà mốt không ngại thể hiện chất trẻ trung, phá cách và có phần “điên loạn”.
suboi xuat hien o quang truong thoi dai anh 6
Chính vì thế, sự kết hợp độc đáo trên đã tạo nên một bộ sưu tập đặc biệt mang đậm dấu ấn của cả hai: những sản phẩm bình dân của H&M được thực hiện trên hoạ tiết da báo đặc trưng và màu sắc phóng khoáng của Kenzo.
suboi xuat hien o quang truong thoi dai anh 7
Bên cạnh loạt trang phục có kiểu dáng và màu sắc đa dạng, H&M x Kenzo còn cho ra đời loạt phụ kiện độc đáo, rực rỡ sắc màu mà không phải tín đồ thời trang nào cũng tự tin thể nghiệm. 
suboi xuat hien o quang truong thoi dai anh 8
 Trước khi được ra mắt, bộ sưu tập này cũng vướng phải nhiều lời phê bình về tính khó mặc, khó phối và khó áp dụng. Các hoạ tiết da báo, chất liệu nhung, lông cùng kiểu dáng bodysuit ôm sát cơ thể là những minh chứng rõ ràng nhất. 
suboi xuat hien o quang truong thoi dai anh 9
Song, không vì vậy mà các fashionista cảm thấy nản lòng. Ngay sau khi bộ sưu tập được trình làng, nhiều người đã “khoe” trên trang cá nhân hình ảnh street style đẹp mắt, ấn tượng lấy từ chính các item của bộ sưu tập mới. 
suboi xuat hien o quang truong thoi dai anh 10
Chiếc đầm xanh rực rỡ với hoạ tiết mang âm hưởng “thổ dân” này tưởng chừng rất khó mặc, lại được một tín đồ thời trang áp dụng sáng tạo trên đường phố. Chính vì thế, mặc nhiều lời khen chê, bộ sưu tập mới của H&M x Kenzo vẫn hứa hẹn sẽ tiếp tục “gây bão” làng thời trang trong thời gian tới. 


Hải Yến

Bạn có thể quan tâm