Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hình ảnh tập cuối mùa 2 'The Flash' tiết lộ cuộc đua nảy lửa

Người hâm mộ phẫn nộ thay Barry Allen khi anh vừa có cơ hội nối lại tình cảm với bố đẻ đã phải tận mắt chứng kiến ông bị giết dưới tay Zoom.

Theo dự kiến, tập kết thúc mùa 2 Người hùng Tia chớp sẽ lên sóng vào ngày 24/5. Phần kết của bộ phim hứa hẹn sẽ còn gây sốc và nhiều tình huống gay cấn hơn loạt tập phim gần nhất khi Barry Allen vẫn sống sót sau vụ nổ lớn tại phòng thí nghiệm.

Bố đẻ anh đã xuất hiện tại thành phố Central City nhưng nhanh chóng bị tên Zoom kết liễu. Chính đạo diễn Kevin Smith đã xác nhận rằng tập cuối mùa 2 sẽ “đem lại cảm xúc vô cùng mạnh mẽ”.

Trailer tập finale chỉ ra rằng sẽ có cuộc tranh tài gay cấn xem ai là người nhanh nhất giữa Zoom và Barry.

Tap cuoi The Flash mua 2 day gay can anh 1
Cái chết của bố Flash là một trong những chi tiết khiến khán giả bất ngờ nhưng theo nhà sản xuất tiết lộ phần kết của bộ phim sẽ còn kịch tính hơn nữa.

Nhưng Zoom không bao giờ chơi đẹp. Theo như tấm ảnh mới được công bố từ tập cuối, hắn sẽ bắt Joe – bố nuôi của Flash – để gây sức ép lên anh trước giờ đua căng thẳng. Joe không chỉ  là người bạn thân thiết nhất của Barry mà còn giống như người cha nuôi dưỡng anh từ nhỏ luôn bên cạnh ủng hộ anh.

Tap cuoi The Flash mua 2 day gay can anh 2
Sau Henry, Joe West tiếp tục trở thành mục tiêu để Zoom buộc Flash phải chiến đấu.

Giữ Joe làm con tin là cách tốt nhất để Zoom thuyết phục Người hùng Tia chớp tranh tài để phân định xem ai là siêu nhân có tốc độ nhanh nhất Trái Đất.

Dù Zoom sở hữu một cái đầu điên loạn nhưng hắn hoàn toàn không thể ra tay hạ thủ cả hai người bố của Barry trong 2 tập phim liên tiếp nên cái kết cũng không phải là điều quá khó đoán với người hâm mộ. 




My Lan

Bạn có thể quan tâm