Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hình tượng Minzy (2NE1) thay đổi thế nào sau 10 năm?

Sau thời gian dài hoạt động trong làng giải trí, phong cách thời trang trong sản phẩm mới nhất của cựu em út nhóm nhạc nữ 2NE1 đình đám khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Minzy thay doi phong cach anh 1
Minzy là một trong những thành viên tài năng nhất nhóm nhạc 2NE1 về chuyên môn vũ đạo. Gia nhập làng giải trí khi chỉ mới ở ngưỡng tuổi 15, cô nàng đã thể hiện khả năng của mình qua những màn trình diễn đẹp mắt suốt những năm tháng hoạt động cùng 2NE1. Phong cách thời trang của Minzy vì thế cũng ít nhiều bị ảnh hưởng.
Minzy thay doi phong cach anh 2

Vào những năm 2013, nữ ca sĩ thường được khán giả thấy trong những trang phục mang đậm hơi thở hiphop với giày sneaker, dây chuyền hầm hố cùng loạt phụ kiện cá tính, phù hợp với phong cách chung của 2NE1. Tóc của Minzy cũng cắt ngắn và tạo kiểu cá tính trên sân khấu.

Minzy thay doi phong cach anh 3

Độ chất ngầu của cô nàng này dường như là không thể bàn cãi bởi những hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội. Đặc biệt, cựu em út YG rất thích thử các kiểu đồ mới lạ như chiếc áo xẻ tà đến từ thương hiệu HBA, lộ vòng eo thon. Phong cách trang điểm của Minzy cũng dần thay đổi với những đường eyeliner sắc lẹm.

Minzy thay doi phong cach anh 4

Sang tới những năm 2016, sau khi dính nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ từ truyền thông, khán giả dần thấy nữ ca sĩ trẻ chuyển mình trong phong cách cá nhân. Từ những trang phục gai góc, chất ngầu, nay cô nàng lại thường xuất hiện với jumpsuit trễ nải hoặc váy dài cùng giày cao gót nữ tính.

Minzy thay doi phong cach anh 5

Bên cạnh đó, Minzy vẫn ưa chuộng những item khiến bản thân trông năng động, trẻ trung như quần short, áo T-shirt và giày thể thao. Thời trang đời thường của cô nàng có thể nói cũng giống như bao bạn trẻ khác.

Minzy thay doi phong cach anh 6

Trên các tạp chí thời trang, cô nàng thể hiện gu thẩm mỹ tốt với cách phối đồ chất ngầu những vẫn khiến người xem thấy gợi cảm, quyến rũ. Sự chuyển mình của cô nàng là rất đáng ghi nhận và được nhận xét là khá thành công.

Minzy thay doi phong cach anh 7

Sau khoảng thời gian dài vắng bóng, Minzy lại gây bất ngờ cho người hâm mộ khi hoàn toàn chuyển sang một hình tượng mới vô cùng nữ tính so với thời điểm ra mắt cách đây 11 năm về trước. Mái tóc dài cùng chiếc váy điệu đà có hoạ tiết hoa cỏ đã khiến cho người ta nhớ rằng Minzy đã bước sang tuổi 26 chứ không còn là thành viên nhỏ tuổi nhất nhóm nhạc 2NE1 cách đây nhiều năm.

2NE1 và dàn sao Hàn có trang phục bị chê thảm họa nhất lịch sử

Các thần tượng Hàn Quốc đều sở hữu gương mặt thu hút, vóc dáng chuẩn nhưng vẫn "không thể cân được" loạt trang phục này.

Gia Kim

Ảnh: @_minzy_mz

Bạn có thể quan tâm