Thế mạnh của FWD trong việc khai thác các thông điệp truyền thông
FWD Việt Nam vừa ra mắt chiến dịch “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play), khẳng định vị thế trên đường đua truyền cảm hứng và thế mạnh với lối kể chuyện thương hiệu.
947 kết quả phù hợp
Thế mạnh của FWD trong việc khai thác các thông điệp truyền thông
FWD Việt Nam vừa ra mắt chiến dịch “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play), khẳng định vị thế trên đường đua truyền cảm hứng và thế mạnh với lối kể chuyện thương hiệu.
Gen Z tiếp tục gây bối rối với loạt từ lóng kỳ lạ
Ngoài việc biến đổi cách viết của những từ vựng vốn có, gen Z còn sử dụng nhiều từ quen thuộc nhưng với hàm ý khác.
Ra mắt cùng thời điểm với cuộc đấu Bích Phương - Sơn Tùng M-TP, sản phẩm mới của Suboi nhận được phản hồi tích cực.
Sơn Tùng M-TP đang mất hào quang?
Sau liên tiếp 2 single hoàn toàn bằng tiếng Anh theo đuổi chất nhạc Âu Mỹ, Sơn Tùng quay trở lại với một ca khúc tiếng Việt màu sắc quen thuộc như trước đây.
Grand World 'đốt nóng' khu Đông Hà Nội bằng loạt trải nghiệm mới
Hàng loạt sự kiện “bom tấn” liên tục diễn ra cộng hưởng cùng các tiện ích đẳng cấp, trải nghiệm mới mẻ được bổ sung đã giúp Grand World xác lập thêm nhiều kỷ lục mới.
Lần đầu tiên phát hành một ca khúc EDM trong ngày Lễ tình nhân, tuy nhiên single "Lên chùa cầu duyên" của Đức Phúc đã không đạt được thành công như kỳ vọng.
Đón 8/3, giới trẻ miền Bắc lên lịch vui chơi tại Grand World
Sau chuỗi sự kiện chào xuân, Grand World (Ocean City) tiếp tục “thắp sáng” khu vực đông thủ đô với hàng loạt lễ hội và hoạt động vui chơi giải trí độc đáo.
Nữ sinh Hà Nội trúng tuyển trường Y hàng đầu thế giới
Nguyễn Quỳnh Giang (học sinh lớp 12 Hóa 2, trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa trúng tuyển vào ĐH Johns Hopkins (Mỹ) - trường Y khoa hàng đầu thế giới.
Nestlé thành công với chiến dịch ‘Cầu đủ là được’
Nestlé Việt Nam triển khai chiến dịch “Cầu đủ là được” với chuỗi hoạt động cộng hưởng đa nền tảng, khuyến khích người tiêu dùng cầu vừa đủ và nỗ lực biến mong cầu thành hiện thực.
Bắt đầu được chú ý từ năm 2020, nhưng phải từ cuối năm 2022 đến nay, Tăng Duy Tân mới bắt đầu hành trình “càn quét” các lễ trao giải âm nhạc lớn và uy tín hàng đầu Vpop hiện nay.
Hàng nghìn người cùng Nestlé tạo nên lời chúc ý nghĩa đầu năm
Khởi xướng bởi Nestlé Việt Nam, chiến dịch Tết “Cầu đủ là được” khuyến khích mọi người trao gửi đến nhau những lời chúc tốt đẹp, cho một năm mới thêm vẹn tròn.
Burberry mời Thang Duy, Loewe chế tác ngọc bích cho BST Tết
Sau Gucci, Fendi, các nhà mốt như Burberry, Loewe, MCM tiếp tục trình làng các bộ sưu tập chào đón Tết Nguyên đán 2024, khiến giới mộ điệu mãn nhãn.
MONO thiếu thứ mà Sơn Tùng M-TP có
MONO đang hoạt động khá chăm chỉ trong thời gian vừa qua, nhưng so với thời điểm ra mắt album đầu tay, anh chưa cho thấy sự tiến bộ quá nhiều.
'Kiếp nạn thứ 82', 'Pam yêu ơi' và 7 từ khóa hot 2023
Năm 2023 tiếp tục chứng kiến sự xuất hiện của nhiều từ khóa mới, có độ phủ sóng cao trên mạng xã hội, như "kiếp nạn thứ 82", "Pam yêu ơi" hay "độc lạ Bình Dương".
Năm 2023 có gì mà mọi người hết 'flex' đến 'chữa lành'?
Nhóm flex thu hút hơn 1 triệu thành viên trong vòng 2 tháng, trong khi "thị trường chữa lành" được mở rộng từ sách, phim ảnh cho đến podcast và các khóa học.
Bữa tiệc âm nhạc 'Loi Choi' và sự xuất sắc của Wren Evans
Album đầu tay của Wren Evans là một bữa tiệc âm nhạc đúng nghĩa, trộn lẫn những ảnh hưởng âm nhạc của cả một giai đoạn trưởng thành của lứa nghệ sĩ gen Z.
40 ca khúc và nghệ sĩ thịnh hành nhất V-pop năm 2023
Zing MP3 vừa công bố 40 nghệ sĩ & bài hát thịnh hành Best Of 2023. Loạt tân binh gen Z lọt top, trong đó nhiều tên tuổi lập cú đúp ở cả hai hạng mục nghệ sĩ và bài hát thịnh hành.
Giới trẻ Hà Nội đã hết ‘mặn mà’ với bức tường Leninn
Từ một điểm check-in thu hút hàng trăm người trẻ Hà Nội ghé thăm mỗi ngày, hiện bức tường Leninn (quận Hoàn Kiếm) bắt đầu “hạ nhiệt”, trả lại khung cảnh yên bình cho phố Ấu Triệu.
Đười ươi phát ra âm thanh tương tự beatbox của con người
Một nghiên cứu mới cho thấy đười ươi có thể tạo ra hai âm thanh riêng biệt cùng lúc, giống như tiếng chim biết hót hoặc người chơi beatbox.
Cái gì cũng đắt hơn khi du lịch với con
Khác với thời chỉ có hai vợ chồng, MC Buck và Huỳnh Mến phải chi thêm tiền mua vé máy bay, lựa chọn khách sạn thay cho homestay khi du lịch Đà Lạt cùng con gái 5 tháng tuổi.