Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hit của Phạm Hồng Phước, Thùy Chi cạnh tranh với Tiên Tiên

“Vì tôi còn sống” vẫn đang giữ vững ngôi vị quán quân nhưng “Anh sẽ tốt mà” hứa hẹn sẽ soán ngôi đầu trên bảng xếp hạng Zing Mp3 thời gian tới.

Bảng xếp hạng ca khúc tuần 49 của Zing Mp3 đang có nhiều xáo trộn. Mặc dù ở thời điểm này Tiên Tiên vẫn bảo vệ thành công ngôi đầu bảng nhưng cô cũng vấp phải nhiều đối thủ mới. Vì tôi còn sống tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người nghe song ca khúc mới của cặp đôi Phạm Hồng Phước – Thùy Chi đang đe dọa vị trí của học trò Thanh Bùi.

Vì tôi còn sống - Tiên Tiên Vì tôi còn sống - Tiên Tiên

Có thể nói 2015 là thời điểm Tiên Tiên bùng nổ với hàng loạt hit. Ca khúc nào nhạc sĩ 9X sáng tác cho bản thân cũng được đón nhận cuồng nhiệt. Vì tôi còn sống cũng không ngoại lệ. Hơn nữa, ca khúc này còn có tác động tích cực đến giới trẻ với tư duy âm nhạc hiện đại và tinh thần nhân văn của nó. Dễ hiểu vì sao tác giả Say You Do lại được lòng cộng đồng mạng như vậy.

Tuy nhiên, ở thời điểm này, ca khúc không còn giữ vững phong độ đỉnh cao bởi có thêm sự cạnh tranh của nhiều gương mặt mới xuất hiện. Nếu lơ là cảnh giác, nữ ca nhạc sĩ có thể bị đánh bại trong tuần mới.

Tiên Tiên đang cạnh tranh với đối thủ mới.

Ngôi vị á quân tuần này thuộc về Phạm Hồng Phước – Thùy Chi với ca khúc Anh sẽ tốt mà. Lần đầu tiên 2 giọng ca được giới trẻ yêu thích hợp tác với nhau và nhanh chóng đưa sản phẩm lọt top nghe nhiều của cộng đồng mạng. Giọng ca Giấc mơ trưa vốn sở hữu chất giọng trong trẻo, giàu cảm xúc trong khi nam ca sĩ Khi người lớn cô đơn cũng có thế mạnh về pop ballad.

Lợi thế sáng tác giúp Phạm Hồng Phước gây ấn tượng với người nghe. Ca khúc của cặp đôi nhận được sự đồng cảm của nhiều người bởi sự tương đồng trong câu chuyện. Với sự hậu thuẫn này, Anh sẽ ổn mà có nhiều cơ hội để vươn lên dẫn đầu trong thời gian tới.

Cái bắt tay giữa Phạm Hồng Phước và Thùy Chi liệu có đánh bại được Tiên Tiên?

Sống trong nỗi nhớ của Mr. Siro rớt xuống hàng 3. Những sáng tác gần đây của tác giả Vô hình trong tim em không còn được giới trẻ yêu chuộng như trước đây. Trong khi đó Phan Mạnh Quỳnh nhảy lên ngôi thứ 4 với hit Vợ người ta. Sau một vài tuần tụt hạng, nam ca nhạc sĩ đang dần lấy lại phong độ. Hết rồi của Hồ Quang Hiếu cũng nhích lên bậc 5. Ca khúc nằm trong album vừa phát hành của giọng ca điển trai. Vì thời gian qua nam ca sĩ tích cực chạy show ở nước ngoài nên những sản phẩm của anh thiếu đầu tư như trước.

Tội lỗi của Hồ Ngọc Hà tăng lên vị trí thứ 6. Mặc dù không có thứ hạng như mong đợi nhưng sáng tác của Nguyễn Hồng Thuận luôn cố bám trụ trong top 10. Tuy nhiên, cơ hội để vươn lên vị trí cao của nữ ca sĩ không nhiều. Bùi Bích Phương bất ngờ lui về hạng 7 với hit Rằng em mãi ở bên. Ca khúc đánh dấu sự thay đổi trong phong cách âm nhạc của giọng ca gốc Quảng Ninh chưa tạo được hiệu ứng như các sản phẩm trước. Đen và Linh Cáo ổn định ở ngôi thứ 8 với Đưa nhau đi trốn. Bài hát rất được giới trẻ yêu thích nhờ sự phóng khoáng trong phong cách lẫn ca từ.

Trọng Hiếu gây ấn tượng khi nhảy lên 22 bậc để đưa Em là bà nội của anh lên hàng 9. Ca khúc chủ đề trong bộ phim cùng tên đang được yêu thích nhờ phản hồi tích cực từ khán giả sau khi xem phim. Thời gian tới, nhiều dự đoán cho rằng bản hit này sẽ tiếp tục tăng mạnh. Trung Quân khép lại top 10 ca khúc với hit Chưa bao giờ. Sự trở lại của “thánh mưa” chưa thật sự mạnh mẽ và có nhiều cơ hội lọt khỏi cuộc đua.

Xem bảng xếp hạng ca khúc tuần 49 từ 30/11 – 6/12 tại đây.

 


Kim Chi

Bạn có thể quan tâm