Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hit của Sơn Tùng M-TP hút 8 triệu lượt chỉ sau 1 ngày

Đây là điều mà bất cứ ca sĩ nào cũng phải mơ ước, nhưng với Sơn Tùng M-TP lại không quá bất ngờ vì chàng ca sĩ này đang có sức hút rất lớn.

Ngày 24/10, ca khúc mới Chắc ai đó sẽ về do Sơn Tùng M-TP sáng tác, đồng thời cũng là nhạc phim Chàng trai năm ấy chính thức được phát hành. Không quá bất ngờ khi vừa tung lên các trang nghe nhạc trực tuyến, ca khúc đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng cũng như liên tục được chia sẻ trên các mạng xã hội. 

Khác với những sản phẩm âm nhạc trước đây mang phong cách R&B đậm nét, Chắc ai đó sẽ về là bản ballad rất ngọt ngào mang giai điệu êm dịu, nhẹ nhàng, dễ dàng chiếm được cảm tình của nhiều bạn trẻ. 

Sau vài tiếng phát hành, Chắc ai đó sẽ về thu hút hơn 600 ngàn lượt nghe trên trang âm nhạc trực tuyến Zing MP3. Sau một ngày, con số này đã tăng với tốc độ chóng mặt và hiện tại, lượt nghe đã vượt mốc 8 triệu. Đây là điều mà bất cứ ca sĩ nào cũng phải mơ ước, nhưng với Sơn Tùng M-TP lại không quá bất ngờ khi nam ca sĩ sinh năm 1994 này đang sở hữu sức hút vô cùng khủng khiếp với fan, cũng như có lượng người hâm mộ đông đảo. Tất nhiên, con số lượt nghe này cũng sẽ không dừng lại ở đây.

Sau mộtt ngày, ca khúc mới của Sơn Tùng M-TP đã được hơn 8 triệu lượt nghe.
Sau một ngày, ca khúc mới của Sơn Tùng M-TP đã được hơn 8 triệu lượt nghe.

Bên cạnh đó, nghi án xung quanh việc Chắc ai đó sẽ về có phần beat và cách xử lý khá giống với ca khúc Beacause i miss you do Jung Yong Hwa - trưởng nhóm CN Blue thể hiện cũng góp phần không nhỏ vào việc giúp sáng tác này tăng view khi được khán giả thử tìm nghe để so sánh.

Nhập mô tả cho gảnh
Sơn Tùng M-TP cũng tham gia diễn xuất trong phim Chàng trai năm ấy

Ngoài trang nghe nhạc trực tuyến Zing MP3, Chắc ai đó sẽ về cũng được đăng tải trên nhiều tài khoản khác nhau của Youtube, mỗi bản đều thu về lượt nghe rất lớn.

Các tác phẩm âm nhạc trước đây của Sơn Tùng M-TP cũng có lượt nghe rất cao. Trên Zing MP3, Em của ngày hôm qua sắp chạm mốc 180 triệu lượt, Nắng ấm xa dần gần đạt 100 triệu lượt...

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm