Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hit của Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên thống lĩnh BXH Zing

Sơn Tùng M-TP có đến 2 ca khúc ngự trị bảng xếp hạng Zing Mp3 tuần 10, Tóc Tiên cũng không kém cạnh khi nắm giữ ngôi vị á quân với “Em không là duy nhất”.

Sơn Tùng chia sẻ về thành công của Nơi này có anh Nam ca sĩ cũng cảm thấy bất ngờ khi sản phẩm mới được khán giả đón nhận nhiệt tình.

Sơn Tùng M-TP tiếp tục chứng tỏ thế độc tôn khi một lần nữa nắm giữ ngôi đầu bảng xếp hạng ca khúc tuần 10. Nơi này có anh do nam ca sĩ gốc Thái Bình sáng tác, được nhạc sĩ Khắc Hưng phối theo phong cách nhạc Nhật. Giọng ca Chúng ta không thuộc về nhau dành tặng bài hát cho các cặp đôi đang yêu với ca từ lãng mạn.

Sở hữu lượng fan hùng hậu, Sơn Tùng M-TP nhanh chóng lập kỷ lục về lượt nghe và dễ dàng thống lĩnh vị trí quán quân trên thị trường online. Dù ra mắt hơn một tháng nhưng đến nay, ca khúc vẫn chưa có dấu hiệu đi xuống, chứng tỏ sức hút mãnh liệt của giọng ca điển trai.

Ngoài ra, Lạc trôi cũng an toàn ở hàng 3, ca khúc từng nổi đình đám vào đầu năm 2017. Đây đều là 2 sản phẩm đánh dấu hoạt động độc lập của Sơn Tùng M-TP kể từ khi tách khỏi công ty quản lý. Nam ca sĩ 23 tuổi xô đổ những kỷ lục của chính mình với lượt nghe chóng mặt.

bang xep hang ca khuc Zing Mp3 tuan 10 anh 1

Sơn Tùng M-TP cũng không ngờ món quà dành tặng fan lại được đón nhận nồng nhiệt đến thế. 

Tóc Tiên cũng không kém cạnh khi ngự ở vị trí á quân với ca khúc Em không là duy nhất. Sau thời gian dài theo đuổi EDM, giọng ca Ngày mai quay lại pop ballad đồng thời đánh dấu sự thay đổi về hình ảnh khi dần kín đáo hơn trong cách ăn mặc.

bang xep hang ca khuc Zing Mp3 tuan 10 anh 2

Tóc Tiên có những thành công nhất định khi hát ballad.

Phía sau một cô gái của Soobin Hoàng Sơn leo lên hàng 4. Sáng tác của Tiên Cookie đã giúp nam ca sĩ gốc Hà Nội có chỗ đứng ổn định trên thị trường sau thời gian Nam tiến. Rhymastic có mặt ở ngôi thứ 5 với Yêu 5. Bản phối cực chất của bài hát nhanh chóng thu hút fan của underground.

OnlyC và Lou Hoàng đứng yên ở bậc 6 với ca khúc Não cá vàng. Thầy trò OnlyC khá nhạy bén khi bắt kịp xu hướng của giới trẻ song họ vẫn cần sự đột phá trong thời gian tới. Đi để trở về của Soobin Hoàng rớt xuống vị trí thứ 7 khi đã giảm dần sức hút.

Điều anh biết của Chi Dân cũng tiếp tục lùi xuống hạng 8. Erik cùng chung số phận khi ca khúc Lạc nhau có phải muôn đời đã không giữ được phong độ, rơi xuống ngôi thứ 9. Anh yêu em của Khắc Việt khép lại top 10 tuần này.

Xem top 40 bảng xếp hạng bài hát tuần 10 tại đây.

Rapper Rhymastic đánh bại Hoàng Yến Chibi trên BXH Zing

“Yêu 5” với phong cách rap cực chất của nhà sản xuất âm nhạc trẻ Rhymastic đã đánh bại sản phẩm của Hoàng Yến Chibi, lần đầu giữ vị trí quán quân trên bảng xếp hạng Zing Mp3.

 


Kim Chi

Bạn có thể quan tâm