Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hit của Sơn Tùng vang lên khi Công Phượng ra mắt CĐV Incheon United

Câu lạc bộ Incheon United đã sử dụng "Chúng ta không thuộc về nhau" để phát trong thời điểm giới thiệu Công Phượng với cổ động viên.

Công Phượng được chào đón với nhạc Sơn Tùng Giai điệu của "Chúng ta không thuộc về nhau" hòa cùng tiếng reo hò của CĐV, chào đón Công Phượng gia nhập Incheon United.

Đoạn video ghi lại khoảnh khắc Công Phượng được chào đón trong giai điệu của Chúng ta không thuộc về nhau đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Công chúng, đặc biệt người hâm mộ của Sơn Tùng M-TP phấn khích khi bài hit của thần tượng vang lên trong sự kiện quan trọng với cầu thủ sinh năm 1995.

Với người hâm mộ của giọng ca Lạc trôi, việc Incheon United lựa chọn Chúng ta không thuộc về nhau là niềm tự hào, chứng tỏ độ nổi tiếng của thần tượng. Đặc biệt, tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2017 diễn ra tại Kuala Lumpur, Malaysia, bài hát cũng nhiều lần được phát trong các trận đấu của VĐV Việt Nam.

Cong Phuong duoc chao don bang nhac Son Tung anh 1
Công Phượng trong buổi ra mắt CĐV Incheon United.

Cũng trong buổi ra mắt, khi Công Phượng được giới thiệu, người hâm mộ của Incheon United cổ vũ nhiệt tình. Họ lớn tiếng reo hò, đồng thời đập tay với cầu thủ Việt Nam để thể hiện sự ủng hộ.

Chúng ta không thuộc về nhau ra mắt vào 3/8/2016. MV nhanh chóng thiết lập kỷ lục ngay khi ra mắt. Sản phẩm đạt 3 triệu lượt xem sau 24 giờ đồng hồ kể từ thời điểm phát hành. Đây là thành tích đáng ngưỡng mộ ở Vpop thời điểm đó. Tuy nhiên, bài hát cũng vướng tranh cãi kéo dài nhiều ngày vì giai điệu bị tố giống We Don't Talk Anymore của Charlie Puth và Selena Gomez.

Cong Phuong duoc chao don bang nhac Son Tung anh 2
Chúng ta không thuộc về nhau của Sơn Tùng nhiều lần được phát trong các sự kiện thể thao quốc tế.

Công Phượng chính thức đầu quân cho Incheon United vào giữa tháng 2 theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm. Anh mặc áo số 23 và tham gia cả hai trận giao hữu đầu mùa giải 2019. Ngay trận đấu đầu tiên trên sân cỏ Hàn Quốc, Công Phượng đã ghi bàn thắng.

Cụ thể, trận giao hữu với Busan Humetro FC trong ngày 20/2, Công Phượng là một trong hai cầu thủ ghi bàn, giúp trận đấu kết thúc với kết quả hòa 2-2.

Rapper nổi tiếng Snoop Dogg hát 'chạy ngay đi' khi đang rap tiếng Anh

Trong đoạn video mới đăng tải, Snoop Dogg gây bất ngờ khi hát “chạy ngay đi”. Đây là tên bài hát của Sơn Tùng khiến dư luận càng mong chờ dự án chung của cả hai.



Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm