Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rapper nổi tiếng Snoop Dogg hát 'chạy ngay đi' khi đang rap tiếng Anh

Trong đoạn video mới đăng tải, Snoop Dogg gây bất ngờ khi hát “chạy ngay đi”. Đây là tên bài hát của Sơn Tùng khiến dư luận càng mong chờ dự án chung của cả hai.

Snoop Dogg hát "chạy ngay đi" Snoop Dogg bất ngờ hát chạy ngay đi khiến khán giả Việt Nam thích thú.

Mới đây, một người bạn của Snoop Dogg chia sẻ trên trang cá nhân đoạn video mới của nam rapper. Video ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ của rapper trong một bữa tiệc cùng bạn bè, anh đọc rap và không ngừng nhún nhảy bên cạnh những cô gái gợi cảm. Video trở nên đặc biệt với khán giả Việt Nam khi rapper bất ngờ hát “chạy ngay đi”. Đó là đoạn tiếng Việt duy nhất xuất hiện trong video, ngắn ngủi nhưng đủ khiến fan Việt thích thú.

Đáng nói, “chạy ngay đi” là tiêu đề và cũng xuất hiện xuyên suốt bài hát được phát hành gần đây nhất của Sơn Tùng M-TP. Điều đó càng khiến dư luận tin vào màn kết hợp sắp diễn ra giữa rapper người Mỹ và giọng ca Lạc trôi.

Snoop Dogg hat ‘chay ngay di’ anh 1
Rapper Mỹ hát "chạy ngay đi" báo hiệu màn hợp tác với Sơn Tùng?

Trước đó, vào tháng 12/2018, rapper đăng tải video có sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP. Đoạn video ngắn có sự xuất hiện của những thiết bị quay hình cho thấy ê-kíp của anh và Sơn Tùng đang thực hiện một dự án mới.

Trong đoạn video, Snoop Dogg nói: "Live on the set with Son Tung, you understand me?" (Trực tiếp từ phim trường cùng Sơn Tùng, các bạn hiểu tôi muốn nói gì chứ). Sơn Tùng hào hứng đáp: "Exactly" (Chính xác). Cuối cùng, rapper người Mỹ úp mở: "It’s going down" (Nó sắp xảy ra). Ở một số video khác, Snoop Dogg tiết lộ địa điểm quay phim là California (Mỹ).

Snoop Dogg là một rapper, ca sĩ, nhà sản xuất thu âm và diễn viên nổi tiếng người Mỹ. Anh từng nhận 17 đề cử Grammy và được trao ngôi sao trên Đại lộ Danh vọng Hollywood vào 19/11/2018. Màn hợp tác giữa Snoop Dogg và Sơn Tùng là một trong những dự án được khán giả mong chờ suốt thời gian qua.

3 trào lưu thế giới sẽ khiến Vpop thoát mác nhàm chán trong 2019

Âm nhạc Latin, hip hop, reggae… cùng xu hướng nhóm nhạc, hợp tác quốc tế được dự đoán sẽ thịnh hành hơn ở Vpop 2019 và mang đến những làn gió mới mẻ.


Lan Phương

Bạn có thể quan tâm