Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hit mới của SNSD lập kỷ lục triệu view

"Mr.Mr." của SNSD là MV đầu tiên của Kpop vượt mốc 20 triệu lượt xem trên YouTube trong năm nay.

Theo Allkpop, nhóm nhạc quốc dân chỉ mất hơn 2 tháng để lập kỷ lục mới. Đây là tin mừng dành cho SNSD nói riêng và cộng đồng Sones nói chung. Bởi lẽ, kỷ lục này có sự đóng góp không nhỏ của lực lượng fan trung thành của nhóm.

Số lượt xem của Mr.Mr. trên Youtube ngày 3/5.
Số lượt xem của Mr.Mr. trên Youtube ngày 3/5.

Mr.Mr. là ca khúc chủ đề trong mini album cùng tên, ra mắt ngày 28/2. Bài hát pop dance điện tử, pha chút R&B được xem là sự nối tiếp phong cách âm nhạc “khó xơi” mà SNSD đã thử nghiệm với I Got A Boy. Về mặt hình ảnh, các cô gái theo đuổi hình tượng cổ điển, bí ẩn thay vì gợi cảm như trào lưu hiện nay.

Số phận của video Mr.Mr. khá lận đận, dù nó được sản xuất bởi ông lớn SM. SNSD đã phải lùi ngày phát hành dự kiến vì sự cố mất dữ liệu. Sau này, thành viên Sooyoung chia sẻ rằng dù họ phải quay thêm nhiều cảnh bổ sung, nhưng chẳng cảnh mới nào của cô được đưa vào MV. Tuy nhiên, Mr.Mr. vẫn được coi là một trong những MV hấp dẫn, gây sốt và được chờ đợi nhất trong 3 tháng đầu năm.

Sở hữu lượng fan hùng hậu và trung thành, có lẽ SNSD sẽ sớm lập thêm kỷ lục khác. MV I Got A Boy đã thu về hơn 93 triệu lượt xem, trong khi The Boys là 91 triệu lượt xem trên YouTube. Các bài hát này đều đang trên đà ngấp nghé con số 100 triệu, một trong những cột mốc đánh giá quan trọng đối với nghệ sĩ và fan Kpop. Hiện nay, SNSD chỉ có MV duy nhất là Gee đạt hơn 100 triệu lượt xem. 

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm