Dòng bất động sản hàng hiệu được săn đón ở Hollywood du nhập Việt Nam
Dòng bất động sản hàng hiệu không thuộc ngành khách sạn (non-hotelier branded residences) nổi tiếng tại Hollywood, Dubai bắt đầu du nhập Việt Nam.
1.853 kết quả phù hợp
Dòng bất động sản hàng hiệu được săn đón ở Hollywood du nhập Việt Nam
Dòng bất động sản hàng hiệu không thuộc ngành khách sạn (non-hotelier branded residences) nổi tiếng tại Hollywood, Dubai bắt đầu du nhập Việt Nam.
SamCenter và hành trình mang trải nghiệm Samsung quốc tế đến Việt Nam
Khai trương cuối tháng 1 tại TP.HCM, Hà Nội với 4 cửa hàng ủy quyền cao cấp chuyên sản phẩm Samsung chính hãng, SamCenter tạo tiếng vang trong cộng đồng người yêu công nghệ.
Lexus NX350 - cuộc 'trường chinh' sáng tạo đầy thách thức
NX350 là “đứa con tinh thần” của đội ngũ phát triển Lexus nhằm hiện thực hóa mục tiêu mang lại trải nghiệm sang trọng riêng biệt cho từng khách hàng.
Khách sạn, khu nghỉ dưỡng ở Huế kín phòng dịp giỗ Tổ
Trong 3 ngày nghỉ lễ, số lượng khách du lịch đến Huế tăng đột biến so với ngày thường. Theo đó, công suất phòng đạt 70-80%, một số khách sạn kín trên 90% hoặc hết phòng.
Trang sức Ceci mở chi nhánh thứ hai, ra mắt BST xuân hè
Thương hiệu trang sức Ceci vừa khai trương chi nhánh thứ 2 tại L3-30 Saigon Centre, đồng thời ra mắt loạt sản phẩm mới trong bộ sưu tập xuân hè 2022.
‘Nữ Tướng’ Tiger: Vượt rào cản để tiến đến đam mê
Trước khi kỷ niệm 9 tuổi vào đúng năm hổ (Nhâm Dần), Tiger đã chạy đà bằng chiến dịch Tiger Collab. Phía sau thành công của chiến dịch “đồng ủ” là nhiều câu chuyện chưa được hé lộ.
Yếu tố tạo nên chiến dịch Tết thành công của Home Credit
Việc chuyển đổi số và sự thấu hiểu khách hàng đã giúp Home Credit có ưu thế trong ngành tài chính tiêu dùng, thể hiện qua những chiến lược marketing bài bản, hiệu quả.
Yamaha Việt Nam chuẩn bị ra mắt xe máy mới
Mẫu xe máy mới sắp được Yamaha giới thiệu thuộc nhóm xe tay ga với bình xăng đặt dưới yên.
Khách sạn TP.HCM đạt công suất trên 35% trong quý I
Công suất phòng khách sạn có dấu hiệu hồi phục từ đầu năm đến nay khi các sáng kiến của chính quyền TP.HCM lẫn chủ đầu tư khách sạn thúc đẩy nhu cầu du lịch ngắn và trung hạn.
Lexus NX mới hứa hẹn khuấy động phân khúc SUV hạng sang cỡ nhỏ
Tại Việt Nam, nếu ví Lexus LX570 là bộ suit lịch thiệp vừa vặn cho giới trung niên gặp gỡ đối tác, thì NX giống như chiếc áo blazer năng động, phù hợp với giới trẻ thành đạt.
Điểm thú vị tại chung kết 'Nhân viên bán hàng xuất sắc 2021' của Honda
Ngày 18/3, Công ty Honda Việt Nam đã tổ chức vòng chung kết hội thi "Nhân viên bán hàng xuất sắc 2022" với nhiều thử thách sáng tạo, độc đáo.
Làm gì để thu hút du khách quốc tế?
Từ 15/3, du lịch Việt Nam chính thức mở cửa đón khách quốc tế với hàng loạt quy định được nới lỏng. Tuy nhiên, ngành du lịch vẫn còn nhiều việc phải làm.
Hòn Thơm, Phú Quốc tái định nghĩa khái niệm 'đảo thiên đường'
Qua kế hoạch nâng tầm đảo Hòn Thơm (Phú Quốc) thành siêu tổ hợp giải trí - nghỉ dưỡng của Sun Group, nơi đây hứa hẹn tái định nghĩa khái niệm “đảo thiên đường”.
VinID hợp tác Binz, độc quyền phân phối BST ‘Don’t break my heart’
Binz vừa ra mắt BST thời trang cùng tên với MV mới “Don’t break my heart”. Fan có thể đặt mua các sản phẩm do chính anh lên ý tưởng, độc quyền trên VinID và nhận ưu đãi đến 15%.
Doanh nghiệp Việt lan tỏa xu hướng tiêu dùng xanh trên sàn TMĐT
Tận dụng lợi thế của sàn thương mại điện tử (TMĐT), các thương hiệu Việt đang nỗ lực lan tỏa lối sống xanh, lành, tốt cho sức khỏe và thân thiện môi trường.
Vì sao người Thái trẻ và giàu có đổ xô đến Hua Hin?
Nhờ những thay đổi diễn ra trong đại dịch, khu nghỉ dưỡng bãi biển của Thái Lan đang thu hút những người trẻ giàu có đến tận hưởng cuối tuần hoặc mua nhà.
Điểm đến của tài phiệt Nga trong cuộc trốn chạy lệnh trừng phạt
Trong khi hàng loạt quốc gia siết chặt trừng phạt Nga và cá nhân liên quan sau cuộc tấn công vào Ukraine, Dubai (UAE) trở thành điểm đến lý tưởng của các nhà tài phiệt nước này.
Sự kiện đáng chờ đợi của Apple
Sự kiện Peek Performance, diễn ra vào 1h sáng 9/3 (giờ Việt Nam) được kỳ vọng mở ra một kỷ nguyên mới cho Apple.
Đòn bẩy thúc đẩy doanh nghiệp tăng trưởng ngay trong đại dịch
Samsung, Tefal, vivo, Bobby và nhiều doanh nghiệp đều nỗ lực tham gia vào chiến dịch dành cho các thương hiệu chính hãng, với những giải pháp xây dựng riêng cho từng nhãn hàng.
Nova Service mở rộng hợp tác, vươn ra thị trường quốc tế
Thông qua hợp tác, Nova Service kỳ vọng mang những sản phẩm, dịch vụ hàng đầu thế giới về Việt Nam, đồng thời đưa thương hiệu Việt lan tỏa hơn trên thị trường du lịch quốc tế.