4 tiêu chí chọn đồ uống của giới trẻ
Sản phẩm tốt cho sức khỏe, ngon miệng, tiện lợi, mẫu mã đẹp mắt, thể hiện được gu thưởng thức cá nhân… là những ưu tiên của giới trẻ khi lựa chọn thức uống.
197 kết quả phù hợp
Sản phẩm tốt cho sức khỏe, ngon miệng, tiện lợi, mẫu mã đẹp mắt, thể hiện được gu thưởng thức cá nhân… là những ưu tiên của giới trẻ khi lựa chọn thức uống.
Mì Reeva xương thịt hầm rong biển cao cấp mang đến hương vị thơm ngon với topping rong biển thật 100% kết hợp vị nước súp béo ngậy lấy cảm hứng từ nước dùng Tonkotsu Nhật Bản.
Đưa nấm bào ngư tươi vào Reeva, Uniben kỳ vọng mở ra xu hướng ăn mì mới giàu dinh dưỡng và chất lượng hơn trong từng bữa ăn.
Ngoài kim chi, mì cũng là món ngon “quốc dân” của người Hàn Quốc, được nhiều thực khách quốc tế yêu mến, trong đó có tín đồ ẩm thực ở Việt Nam.
Chất lượng và giá thành ổn định, hương vị thơm ngon, liên tục ra mắt mẫu mới… là yếu tố giúp Hảo Hảo chinh phục niềm tin của hàng triệu khách hàng trong 21 năm qua.
Sau thành công của phim điện ảnh “Bố già”, tên tuổi Trấn Thành càng trở nên có sức hút. Mới đây, anh hợp tác với thương hiệu mì Hàn Quốc Koreno trong vai trò đại sứ thương hiệu.
Quay lại với mô hình xe bán hàng lưu động độc đáo, mì Hàn Quốc Nongshim khiến người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ, “thương nhớ” bởi hương vị phong phú, thơm ngon.
Boncha được người trẻ ưa chuộng nhờ hương vị thanh mát từ mật ong nguyên chất kết hợp cùng trà xanh.
Trong bối cảnh dịch bệnh, thương hiệu mì 3 Miền của Uniben duy trì nỗ lực cung ứng đủ các sản phẩm đạt chất lượng tốt, hướng đến người tiêu dùng.
Với hương vị thơm ngon, thanh mát và tốt cho sức khỏe, trà mật ong là món quà lý tưởng để dành tặng người thân dịp Tết Trung thu.
Chứng khoán Techcombank đã đầu tư mới hơn 450 tỷ đồng vào Uniben (chủ thương hiệu mì 3 Miền) và Prodezi trong nửa đầu năm nay.
Giải đấu chuyên nghiệp của bộ môn Liên Quân Mobile đã quay lại với quy mô giải thưởng lên tới 3 tỷ đồng, cùng sự góp mặt của nhiều game thủ nổi tiếng trong làng eSports Việt Nam.
Thương hiệu Mi đã gắn với thành công của Xiaomi trong suốt nhiều năm qua. Tuy nhiên, công ty Trung Quốc quyết định khai tử thương hiệu này để làm mới mình.
HNX đã bổ sung hàng loạt cổ phiếu vào diện hạn chế giao dịch do chưa thực hiện họp cổ đông thường niên 2021.
Từ thức uống quen thuộc nhưng qua những biến tấu thú vị, trà mật ong Boncha đã tạo nên "cơn sóng thanh mát" được lòng giới trẻ.
Trong những ngày hè nóng nực, trà mật ong Boncha với mật ong nguyên chất kết hợp cùng trà xanh sẽ giúp cơ thể bổ sung năng lượng, giải tỏa nhanh cơn khát.
Đợt niêm yết kỷ lục của công ty sở hữu thương hiệu mì ăn liền Lucky Me! tại Philippines giúp tài sản của hai gia tộc đứng sau tăng vọt lên tới 3,6 tỷ USD.
Cho rằng bà Hằng livestream vu khống, xúc phạm nhân phẩm mình, một nữ doanh nhân đã khởi kiện yêu cầu bà bồi thường 1.000 tỷ đồng.
Chuyên gia quảng cáo khẳng định khi nghệ sĩ dính bê bối nghiêm trọng, việc thương hiệu nhanh chóng dừng hợp tác với cá nhân đó sẽ nhận được cảm tình của người tiêu dùng.
Lượng cổ phiếu này tương đương 4,99% vốn ngân hàng VIB. Uniben - chủ sở hữu thương hiệu mì 3 Miền - có kế hoạch bán ra 3 triệu đơn vị để bổ sung vốn lưu động.