Gigi Hadid lấn sân lĩnh vực thiết kế thời trang
Nữ người mẫu 27 tuổi cho biết cô thích thú với vị trí thiết kế vì có thể khai thác khía cạnh khác của bản thân, điều hành chuỗi sản xuất.
1.779 kết quả phù hợp
Gigi Hadid lấn sân lĩnh vực thiết kế thời trang
Nữ người mẫu 27 tuổi cho biết cô thích thú với vị trí thiết kế vì có thể khai thác khía cạnh khác của bản thân, điều hành chuỗi sản xuất.
Vĩnh Thuyên Kim diện áo bà ba, gây bất ngờ trên sân khấu
Xuất hiện tại sự kiện “Yến Vũ Hội” ở TP.HCM, giọng ca “Vọng cổ teen” gây ấn tượng với khán giả bởi nét duyên dáng, hài hước và mặn mà.
Khủng hoảng tuổi 18 của ngôi sao 'Stranger Things' Millie Bobby Brown
Ngôi sao của TV series “Stranger Things” chia sẻ cô cảm nhận được thái độ những người xung quanh và truyền thông về mình đã thay đổi sau khi bước sang tuổi 18.
Hailey Bieber từ giã sàn diễn thời trang
Người mẫu 26 tuổi cho biết cô rút khỏi sàn diễn thời trang để tập trung cho các mục tiêu khác trong cuộc sống.
Rihanna tiếp tục là nữ ca sĩ giàu nhất thế giới
Với khối tài sản 1,7 tỷ USD, Rihanna tiếp tục giữ danh hiệu nữ ca sĩ giàu nhất thế giới. Năm 2021, cô được vinh danh ở quê nhà vì là tỷ phú USD đầu tiên của quốc gia Barbados.
Giá trị thương mại của Phạm Băng Băng lao dốc
Phạm Băng Băng gây bàn tán khi nhận lời quảng cáo mỹ phẩm giá rẻ. Trước đây, cô là cái tên có giá trị hình ảnh và thương mại cao nhất Trung Quốc.
Trọng tâm phát triển mới của Huawei
Để vượt qua những rào cản và thách thức bủa vây, Huawei tiếp tục chủ trương đầu tư mạnh tay vào cuộc đua R&D.
Cách tiêu tiền của Lady Gaga khi sở hữu khối tài sản 320 triệu USD
Ở tuổi 36, Lady Gaga sở hữu 320 triệu USD và là một trong những triệu phú tự thân giàu nhất nước Mỹ.
Khỏe đẹp 'chuẩn Nhật' với nước uống tế bào gốc Hebora
Nhằm mang đến cho chị em những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chất lượng từ Nhật Bản, thương hiệu Hebora tổ chức lễ ra mắt sản phẩm nước uống tế bào gốc.
Bí quyết skincare giữ da rạng ngời cho ‘cú đêm’ săn sale
Mải mê canh “sale to” tận nửa đêm, phái đẹp đừng quên chăm sóc cho làn da luôn tươi sáng, mịn màng.
Nike tái hợp tác với gia đình huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant
Hơn hai năm sau khi Kobe Bryant qua đời, di sản của anh, cả trong và ngoài sân đấu, vẫn tiếp tục gây tiếng vang.
Thương hiệu mỹ phẩm tạo khác biệt nhờ lựa chọn bền vững
Mỹ phẩm hữu cơ ngày càng được ưa chuộng do đem lại nhiều lợi ích cho người dùng. Đây cũng là hướng phát triển bền vững cho các thương hiệu.
Mỹ phẩm Dr.Lacir tặng nội thất 200 showroom cho đại lý
Trong tháng 3 và tháng 4, thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da Việt Nam Dr.Lacir triển khai chương trình tặng phí thiết kế và nội thất 200 gian showroom với giá trị lớn cho các đại lý.
Khám phá 5 màu son mới nhất của Black Rouge
Thương hiệu mỹ phẩm xứ Hàn vừa ra mắt dòng son môi lấy cảm hứng từ những ly smoothies ngọt ngào, đa sắc màu và tràn đầy năng lượng.
Doanh nghiệp Việt lan tỏa xu hướng tiêu dùng xanh trên sàn TMĐT
Tận dụng lợi thế của sàn thương mại điện tử (TMĐT), các thương hiệu Việt đang nỗ lực lan tỏa lối sống xanh, lành, tốt cho sức khỏe và thân thiện môi trường.
Định kiến về thời trang của phụ nữ mang thai đang bị phá vỡ
Rihanna và những ngôi sao chuộng phong cách gợi cảm khi mang thai truyền cảm hứng cho phụ nữ vượt qua thách thức, định kiến xã hội.
Những biểu tượng một thời của phương Tây ở Nga đang dần biến mất
Trước sức ép từ dư luận và các nhà đầu tư, nhiều tập đoàn lớn của Mỹ như McDonald's, Starbucks, Coca-Cola phải dừng sản xuất và kinh doanh tại Nga.
Người phụ nữ nào cũng là ‘cô gái vàng’ của chính mình
Phụ nữ hiện đại không lấy khuyết điểm của bản thân làm rào cản, mà nỗ lực mỗi ngày để trở thành phiên bản tốt nhất, là “cô gái vàng” của chính mình.
DJ Mie khoe nhan sắc tinh khôi với dòng son Black Rouge mới
Trong bộ ảnh thực hiện cùng dòng son mới của thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Black Rouge, nữ DJ thể hiện một diện mạo khác biệt.
Áp lực khi là con của người nổi tiếng
Sinh ra trong gia đình nổi tiếng là con dao hai lưỡi đối với sao trẻ. Họ được hưởng những đặc quyền nhưng phải nỗ lực phấn đấu để không bị hào quang của cha mẹ che phủ.