Haidilao, Mixue mở đường cho F&B Trung Quốc tràn vào Đông Nam Á
Không chỉ tấn công thị trường Đông Nam Á, hàng loạt thương hiệu F&B Trung Quốc đang xây dựng chiến lược mở rộng quy mô khắp toàn cầu.
1.679 kết quả phù hợp
Haidilao, Mixue mở đường cho F&B Trung Quốc tràn vào Đông Nam Á
Không chỉ tấn công thị trường Đông Nam Á, hàng loạt thương hiệu F&B Trung Quốc đang xây dựng chiến lược mở rộng quy mô khắp toàn cầu.
Rẻ hơn gần 390 triệu, MG7 có cửa cạnh tranh với Toyota Camry?
MG7 có giá bán hơn 1 tỷ đồng ở phiên bản cao cấp nhất, trong khi Toyota Camry vẫn đang bán tốt nhất phân khúc.
Hơn 800.000 camera giám sát trở thành 'con mắt' nhìn lén người Việt
Phần lớn nhập từ Trung Quốc, số camera này đang bị chia sẻ dữ liệu hình ảnh công khai trên Internet. Đây là nguy cơ lớn về an ninh và quyền riêng tư của hàng triệu người dùng Việt.
Thêm đối thủ mới cho sầu riêng Việt Nam ở Trung Quốc
Cuộc đua giành thị phần xuất khẩu sầu riêng tươi tại Trung Quốc đang khốc liệt hơn bao giờ hết. Không chỉ Malaysia, nước láng giềng Indonesia cũng nhăm nhe "thị trường tỷ dân" này.
Người giàu Trung Quốc ngại khoe của, đẩy hãng xa xỉ vào thế khó
Trước bối cảnh người tiêu dùng e ngại phô trương sự giàu có, ngành công nghiệp xa xỉ đang chuyển đổi để thích nghi, đổi mới, vượt qua giai đoạn đầy thách thức này.
So kè GAC GS8 và Ford Everest - 'tân binh' cạnh tranh bằng công nghệ
GAC GS8 phiên bản GT được trang bị gói công nghệ trợ lái nâng cao, bên cạnh một số nâng cấp về nội thất so với phiên bản tiêu chuẩn.
Cận cảnh GAC GS8 bản GL - SUV Trung Quốc giá 1,269 tỷ đồng
Ở phiên bản rẻ nhất có giá 1,269 tỷ đồng, GAC GS8 vẫn chưa được trang bị các tính năng trợ lái nâng cao.
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước: Tăng trao đổi xây dựng Đảng giữa hai nước
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đề nghị phát huy ưu thế chính trị của quan hệ kênh Đảng, tăng trao đổi lý luận xây dựng Đảng, quản lý đất nước cho Trung ương hai Đảng.
Trung Quốc mong đợi chuyến thăm của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm
Trung Quốc kỳ vọng và mong đợi chuyến thăm của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm sẽ tiếp tục kế thừa tình hữu nghị Trung - Việt, củng cố tin cậy chính trị, thúc đẩy quan hệ hai nước.
Người Trung Quốc nguội lạnh với Starbucks
Từng được coi là biểu tượng cho tầng lớp trung lưu Trung Quốc, Starbucks đang cho thấy sự thoái trào khi mức chi tiêu tại đất nước tỷ dân suy giảm.
Giới trẻ Trung Quốc cuồng túi Gucci, giày Maison Margiela
Túi xách Gucci GG Marmont, Saint Laurent hay giày Maison Margiela Replica vẫn nhận được sự ưu ái của giới trẻ Trung Quốc trước thị trường xa xỉ đang chững lại.
Xe 'xanh' đua giảm giá mùa thấp điểm
Các mẫu xe hybrid, thuần điện được khuyến mại từ vài chục đến hàng trăm triệu đồng nhằm kích cầu tiêu dùng trong mùa ảm đạm của thị trường.
Động thái mới của Trung Quốc nhằm thúc đẩy kết hôn
Lần đầu tiên có một trường đại học ở Trung Quốc mở chuyên ngành đào tạo liên quan đến hôn nhân, hướng tới thúc đẩy lập gia đình và sinh con.
Xe điện Audi tại Trung Quốc không dùng logo của hãng
Việc loại bỏ logo 4 vòng tròn quen thuộc được cho là động thái nhằm phân biệt các sản phẩm xe điện phát triển tại Trung Quốc với nhóm còn lại trong danh mục của hãng.
Apple, Samsung đều đón tin mừng
Thị trường smartphone quý II ghi nhận doanh thu cao hơn cùng kỳ năm ngoái, Apple đóng góp lớn nhất khi mang về 42%.
TMĐT Trung Quốc bước sang thời kỳ mới, không còn 'chiến giá'
Mảng kinh doanh online tại Trung Quốc đang trải qua sự thay đổi lớn khi các nền tảng chuyển hướng từ ưu tiên giá thấp sang tăng trưởng bền vững.
Mitsubishi chuẩn bị bắt tay cùng Honda và Nissan
Ba hãng xe Nhật Bản sẽ hợp tác trong lĩnh vực phát triển phần mềm, động thái được cho là giúp gia tăng tính cạnh tranh trên thị trường xe điện.
Đế chế xa xỉ 'lội ngược dòng' ở Nhật Bản
Nhờ khách du lịch Trung Quốc đổ xô đến mua sắm hàng hiệu giá rẻ tại Nhật Bản, tập đoàn LVMH ghi nhận mức tăng trưởng mạnh, bù đắp phần nào sự sụt giảm tại thị trường tỷ dân.
"Át chủ bài' ôtô điện của các hãng xe tại Việt Nam
Nếu TMT Motors tập trung vào xe điện cỡ nhỏ là Wuling miniEV, BYD và VinFast lại chọn các mẫu SUV làm sản phẩm chiến lược của thương hiệu.
Khi mua một cốc đồ uống như trà sữa, khách hàng ở Thượng Hải (Trung Quốc) sẽ được thông báo thức uống của mình bị xếp hạng A, B, C hay D tùy theo hương vị, topping đi kèm.