Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Barca nói về chấn thương vùng mặt của Lionel Messi

Huấn luyện viên Ernesto Valverde đã có những chia sẻ về chiến thắng của đội bóng và vết thương của cậu học trò Lionel Messi.

Highlights Champions League: MU 0-1 Barca Luke Shaw phản lưới nhà giúp Barcelona nắm lợi thế với chiến thắng tối thiểu trước Man Utd trong trận tứ kết lượt đi Champions League diễn ra sáng 11/4.

Điểm nhấn trong chiến thắng của Barcelona trước Man United là chấn thương của tiền đạo Lionel Messi. Trong hiệp 1, anh đã bị Smalling truy cản từ phía sau, để lại vết rách trên mặt và chảy khá nhiều máu.

Nói về vết thương của cậu học trò, HLV Valverde cho hay: "Messi không hoàn toàn cảm thấy ổn sau pha bóng đó. Chúng tôi sẽ phải kiểm tra xem cậu ấy có vấn đề gì không. Messi là cầu thủ mạnh mẽ, nhưng nó đã để lại vết thương khá nặng".

messi chay mau anh 1
Vết bầm ở mũi Messi sau pha va chạm với Smalling. Ảnh: Getty.

Chuyến làm khách trên sân Old Trafford của Barcelona kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về đội bóng đến từ Tây Ban Nha. Pha đánh đầu của Suarez khiến Luke Shaw bên phía MU lóng ngóng phản lưới nhà.

Đáng chú ý, đây mới là chiến thắng đầu tiên của Barca tại Old Trafford. HLV Valverde nói: "Đây là Champions League và rất khó để giành chiến thắng. Trận đấu này khó khăn và nhiều thời điểm phức tạp, nhưng chúng tôi đã có cơ hội ngon ăn nhất".

"Chúng tôi đã tận dụng sai lầm của đối phương. 20 phút đầu chúng tôi chơi bóng trên phần sân của họ", nhà cầm quân người Tây Ban Nha chia sẻ.

Đây là trận đấu chứng kiến phong độ tốt của Suarez và Pique. HLV Valverde dành lời khen cho Suarez. Anh không ghi bàn nhưng đã để lại ảnh hưởng lớn trong khi Pique thể hiện đẳng cấp cao của mình.

Về những sự thay đổi người trong hiệp 2 khi rút Coutinho ra sân, HLV Valverde nói ông cần xoay vòng cầu thủ trong bối cảnh những trận đấu quan trọng vẫn còn trước mắt.

'Messi sẽ có 2 bàn thắng và Suarez sẽ ghi một bàn' Trước giờ trận đấu giữa Manchester United va Barcelona diễn ra, cổ động viên tin rằng Barca sẽ giành chiến thắng hôm nay.

Lionel Messi đổ máu sau pha thúc vai từ cầu thủ MU

Trong trận đấu giữa Man United và Barcelona diễn ra rạng sáng 11/4, máu đã chảy trên khuôn mặt Lionel Messi khi anh va chạm mạnh với trung vệ Chris Smalling.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm