Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV múa cột có gương mặt thiên thần, body cơ bắp

Bên cạnh những lời khen, ngưỡng mộ, Young-ji cũng nhận về không ít bình luận body shaming. Tuy nhiên, HLV 31 tuổi tin rằng múa cột giúp cô đẹp lên từng ngày.

hlv mua cot han quoc anh 1

Kim Young-ji (31 tuổi) là huấn luyện viên múa cột sở hữu hàng trăm nghìn người theo dõi trên mạng xã hội. Cô nổi tiếng với gương mặt xinh đẹp, trẻ trung cùng thân hình cơ bắp, cuộn múi có được nhờ nhiều năm theo nghề vũ công chuyên nghiệp.

hlv mua cot han quoc anh 2

Young-ji được chú ý khi từng tham dự hàng loạt cuộc thi thể hình ở Hàn Quốc và Trung Quốc. Cô từng giành giải người đẹp bikini tại cuộc thi thể hình Gwangju năm 2017, xếp vị trí thứ 3 trong cuộc thi IFBB Olympia Trung Quốc năm 2018.

hlv mua cot han quoc anh 5

Nữ giáo viên nói thêm một trong những lý do cô đăng ký tham gia nhiều chương trình truyền hình, các cuộc thi trong và ngoài nước là để múa cột được biết đến rộng rãi hơn. "Không chỉ vì sự nổi tiếng của cá nhân, tôi muốn mọi người hiểu hơn về công việc, nghề nghiệp của mình", cô cho biết.

hlv mua cot han quoc anh 6

Bên cạnh những lời khen, sự ngưỡng mộ, Young-ji cũng nhận về không ít bình luận body shaming (miệt thị ngoại hình). "Tôi bắt đầu múa cột vì sở thích và tin rằng nó khiến mình đẹp lên. Múa cột cũng giúp bạn suy nghĩ tích cực hơn. Vì vậy, hãy từ bỏ những định kiến xung quanh nó để đi tìm khái niệm đẹp của riêng bạn", cô giáo 31 tuổi chia sẻ.

HLV múa cột nổi tiếng Hàn Quốc Kim Young-ji (31 tuổi) là huấn luyện viên múa cột Hàn Quốc, sở hữu hàng trăm nghìn người theo dõi trên mạng xã hội.

Từng béo phì, hai mẹ con giảm 90 kg sau 4 năm cùng tập gym

Mẹ con bà Jaime Allison từng bị béo phì do chế độ ăn uống, sinh hoạt thiếu lành mạnh. Sau 4 năm chăm chỉ tập gym, học nhảy, cả hai giảm hơn 90 kg, sở hữu thân hình săn chắc.

Lê Vy

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm