Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV The Voice Mỹ quỳ gối cầu xin thí sinh

Lần đầu tiên trong chương trình, Pharrell Williams đã quỳ xuống và chắp tay cầu xin thí sinh về với đội mình.

Mở đầu đêm giấu mặt thứ tư là phần thử giọng của cô gái gốc châu Á, Katriz Trinidad. Katriz mạo hiểm cover At Last, ca khúc vốn gắn liền với tên tuổi của danh ca Etta James. Cũng chính sự mạo hiểm này đã đem về cho cô ba lời mời gọi từ Pharrell, Blake và Gwen. Họ đều choáng ngợp trước cách xử lý ca khúc đầy kĩ thuật của thí sinh, và càng bất ngờ hơn khi cô gái này mới chỉ 15 tuổi.

Blake nói: “Bạn sinh ra để làm ca sĩ. Bạn xứng đáng giành chiến thắng trong cuộc thi  này”. Gwen nhận xét: “Thật khó có thể tin bạn mới có15 tuổi. Bạn đã chạm đến những nốt cao một cách quá hoàn hảo”.

Tuy nhiên người phấn khích hơn cả là Pharrell Williams. Anh thật lòng chia sẻ  Katriz Trinidad chính là giọng hát anh vẫn luôn kiếm tìm cho hãng thu âm của mình: “Cả đời tôi chỉ đi tìm những người nghệ sĩ như bạn”. Thậm chí, vị huấn luyện viên này còn quỳ hẳn xuống ngay tại chỗ ngồi, cầu xin thí sinh chọn mình. Hành động đó đủ cho thấy sự quyết tâm của Pharrell và điều này hoàn toàn thuyết phục Katriz Trinidad.

 

Pharrell Williams quỳ xuống và chắp tay trước cô gái gốc châu Á.
Pharrell Williams quỳ xuống và chắp tay trước cô gái gốc châu Á.

Cùng với Katriz, Pharrell cũng bổ sung cho đội của mình nữ ca sĩ hát tại nhà thờ Toia Jones.

Đêm thứ tư cũng đánh dấu sự bứt phá mạnh mẽ của đội Adam khi anh đã giành thêm cho đội mình tới 4 chiến binh, nổi bật trong số đó là hai chàng trai Chris Jamison và Jonathan Wyndham. Đặc biệt hơn nữa, cả hai đều được bốn vị huấn luyện viên nhấn nút chọn.

Chàng sinh viên Chris Jamison đem tới ca khúc Gravity (John Mayer). Đây là một sự lựa chọn thông minh, giúp thí sinh này có thể khoe được kĩ thuật hát giả thanh (falsetto). Adam, Gwen, Pharrell và Blake tỏ ra cực kì thích thú với những quãng falsetto đó và họ đều dành cho Chris những lời nhận xét tích cực.

Jonathan Wyndham thể hiện bản ballad Say Something đong đầy cảm xúc. Bốn vị huấn luyện viên đều cảm nhận được cái hồn của ca khúc, đồng thời cũng thấy được dấu ấn cá nhân của thí sinh trong đó. Điều duy nhất Jonathan Wyndham cần luyện tập thêm là sự tự tin khi đứng trên sân khấu.

Trong tập thi hôm nay, cả Gwen Stefani và Blake Shelton đều bổ sung vào đội của mình ba thành viên mới. Gwen đã trao thêm ba chiếc áo do chính cô thiết kế cho Jean Kelley, Amanda Lee Peers và Gianna Salvato. Blake cũng không thua kém khi có thêm Tanner Linford, Craig Wayne Boyd và Grant Ganzer.

Ở thời điểm hiện tại, mỗi đội đang dừng lại ở con số 10 thành viên. Những gương mặt triển vọng cuối cùng sẽ lộ diện trong tập năm, cũng là tập cuối của vòng Giấu mặt, được phát sóng vào ngày 6/10 (giờ địa phương).

 

N.N.A

Bạn có thể quan tâm