Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh khiếm thị gây sốt đêm mở màn The Voice Mỹ

Cả bốn vị huấn luyện viên đã nhảy hẳn lên ghế để hưởng ứng tiết mục của nam thí sinh này.

Tối 22/09 (giờ địa phương), The Voice Mỹ mùa thứ 7 đã chính thức khởi động. Chương trình năm nay chào đón hai huấn luyện viên mới toanh là Gwen Stefani và Pharrell Williams, bên cạnh hai “lão làng” Adam Levine và Blake Shelton. Cả bốn đã đem lại không khí sôi động ngay từ những giây phút mở màn với ca khúc Hella Good.

Khán giả sau đó đã được chứng kiến rất nhiều tiết mục ấn tượng mà nổi bật nhất là phần thi của chàng trai Luke Wade. Thí sinh này đã mất đi một bên thị lực trong một tai nạn năm 14 tuổi. Chỉ vài giây sau khi ca khúc That’s How Strong My Love Is vang lên, bốn huấn luyện viên đã đồng loạt quay lại. Adam cũng như ba huấn luyện viên còn lại phấn khích đến mức đứng hẳn lên ghế để cổ vũ thí sinh. Adam đã thốt lên: “Chúng ta đã làm được rồi. Chúng ta đã chiến thắng The Voice”. Tuy nhiên, người mà Luke Wade lựa chọn lại là Pharrell, rapper kiêm nhà sản xuất tài năng.

Một thí sinh khác cũng gây ấn tượng không kém là James David Carter . Giai điệu country mượt mà của Nobody Knows cùng với giọng hát ngọt ngào của James đã khiến cho cả 4 huấn luyện viên không thể ngồi yên. Adam khẳng định: “Tôi đảm bảo sẽ đem lại chiến thắng cho bạn nếu bạn chọn tôi. Tôi chắc chắn đấy”. Đối với Blake, anh chia sẻ rằng James là thí sinh có giọng hát ngọt ngào nhất mà anh từng được nghe trong suốt bảy mùa giải The Voice. Sau một hồi đắn đo suy nghĩ, James đã quyết định chọn đội của Blake.

James David Carter trình bày Nobody Knows.
James David Carter trình bày Nobody Knows.

Trong đêm mở màn, khán giả cũng dành nhiều tình cảm cho cô gái gốc Hàn Quốc Clara Hong với tiết mục Chuck E’s in Love. Adam quá đỗi ấn tượng với thí sinh này nên đã đích thân làm một bài thơ bày tỏ mong muốn có được cô trong đội của anh. Chiêu bài thông minh đã giúp Adam giành được thí sinh một cách dễ dàng từ tay Gwen và Pharrell. Bản thân Clara Hong cũng rất bất ngờ trước quyết định của mình bởi trước khi đi thi, cô rất ao ước được đứng trong đội hình của Pharrell, thần tượng của cô từ hồi cấp hai.

Clara Hong và Chuck E’s in Love.
Clara Hong thể hiện Chuck E’s in Love.

 

Phần trình diễn It’s So Hard to Say Goodbye to Yesterday vô cùng xúc động của Damien Lawson đã khiến cả trường quay lặng đi. Khán giả cũng như các huấn luyện viên đều cảm nhận được nỗi đau mất mát người thân được gửi gắm trong ca khúc. Tất cả các huấn luyện viên đều mong muốn có được giọng hát đầy cảm xúc này nhưng cuối cùng, Adam là người may mắn hơn cả.

Damien Lawson xúc động với It’s So Hard to Say Goodbye to Yesterday.
Damien Lawson xúc động với It’s So Hard to Say Goodbye to Yesterday.

 

Bên cạnh đó, trong hai giờ công chiếu, hàng loạt tài năng cũng dần được phát hiện, có thể kể đến giọng ca 16 tuổi Bryana Salaz với Problem, thí sinh comeback Allison Bray với Merry Go ‘Round, Elyjuh René cùng XO hay chàng nhân viên quán bia Taylor John Williams cùng Heartless.

Tập tiếp theo sẽ lên sóng vào tối ngày 23/09 (giờ địa phương). 

N.N.A

Bạn có thể quan tâm