Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Taylor Swift tham gia The Voice Mỹ

“Công chúa nhạc đồng quê” sẽ mang đến lời khuyên cho các thí sinh của cuộc thi với vai trò người hướng dẫn trong mùa giải thứ 7 của The Voice Mỹ.

Cùng với sự nghiệp đang trên đà thăng hoa, giọng ca Shake It Off sắp tới sẽ cùng làm việc với 4 vị huấn luyện viên Adam Levine, Gwen Stefani, Pharrell Williams và Blake Shelton để đưa ra những lời khuyên bổ ích cho các thí sinh ở cả 4 đội thi. Năm ngoái, vị trí này do giọng ca của nhóm Coldplay là Chris Martin đảm nhận. 

Taylor Swift tại lễ trao giải VMA 2014 vừa qua.
Taylor Swift tại lễ trao giải VMA 2014 vừa qua.

Một nguồn tin tiết lộ với tạp chí Us về sự tham gia của Taylor Swift : “Taylor rất vinh dự vì được cộng tác. Cô ấy đã có những phản hồi rất đáng quý cho tất cả thí sinh. Taylor là một người hướng dẫn tuyệt vời”.

Trước đó, nữ ca sĩ sinh năm 1989 từng biểu diễn với tư cách khách mời ở The Voice mùa giải thứ 4. Ngoài Taylor Swift, những ngôi sao tham gia truyền kinh nghiệm cho thí sinh còn có  Stevie Nicks, Gavin Rossdale, nhóm nhạc đồng quê Little Big Town và cựu huấn luyện viên Alicia Keys.

Taylor trong đội của huấn luyện viên Usher.
Taylor trong đội của huấn luyện viên Usher ở mùa giải 4.

Trong khi đó, The Voice Mỹ mùa thứ 7 sẽ khởi động lên sóng vào ngày 22/9 tới, còn bản thân Taylor Swift cũng sẽ ra mắt album thứ 5 có tên 1989 vào ngày 27/10 hứa hẹn sẽ tiếp tục chinh phục các bảng xếp hạng. 

Khôi Ngô

Ảnh :DM

Bạn có thể quan tâm