Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Taylor Swift nổi loạn hết cỡ trong MV mới

Ca khúc “Shake It Off” hoàn toàn mang phong cách nhạc pop hiện đại và album mới của Taylor Swift có tựa đề “1989” sẽ đi theo hướng âm nhạc này.

Theo thông tin từ buổi live stream với người hâm mộ trong đêm 18/8, Taylor Swift cho biết cô sẽ phát hành album nhạc pop đầu tiên trong sự nghiệp mang tựa đề 1989 từ ngày 27/10. Cũng nhân sự kiện này, nữ ca sĩ gửi tặng người hâm mộ video clip ca khúc mới Shake It Off, với phong cách âm nhạc hoàn toàn mới và hình tượng nổi loạn. Taylor Swift chia sẻ: “Tôi không chỉ muốn mà cần phải tạo ra một phong cách âm nhạc mới cho bản thân”.

Cũng trong buổi live stream qua Yahoo! và kênh ABC, cô tự tin cho biết 1989 là sản phẩm âm nhạc mà cô yêu thích nhất từ trước đến nay của bản thân.

Cho dù nhiều ca khúc trong quá khứ của Taylor Swift được coi là có sự pha trộn với nhạc pop, các album của cô vẫn thường xuyên được vinh danh tại các lễ trao giải thưởng của thể loại nhạc đồng quê. Cô từng dành danh hiệu Nghệ sĩ nhạc đồng quê xuất sắc nhất của Billboard, cũng như nhiều tượng vàng Grammy tại các hạng mục nhạc đồng quê.

Bìa album mới 1989 vừa được Taylor Swift hé lộ.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Taylor Swift tung ra một ca khúc mới thông qua một buổi giao lưu trực tuyến. Trong năm 2012, bản hit We are Never Ever Getting Back Together được cô tung ra trong một sự kiện tương tự trên YouTube. Điều thú vị là cả Shake It OffWe are Never Ever Getting Back Together đều là thành quả đến từ sự hợp tác giữa Taylor Swift và nhà sản xuất lừng danh Max Martin.

Trong đêm chủ nhật 24/8, Taylor Swift sẽ xuất hiện trên sân khấu trao giải của MTV VMA 2014 với một màn trình diễn đặc biệt. Nhiều khả năng, cô sẽ thể hiện những màn vũ đạo đẹp mắt của Shake It Off tại sự kiện âm nhạc đình đám này.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm