Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Taylor Swift xác nhận sẽ trình diễn tại MTV VMA 2014

Thông tin kể trên vừa được cô công chúa dòng nhạc đồng quê tiết lộ khi xuất hiện trên sóng truyền hình nước Mỹ trong đêm ngày 13/8.

Buổi lễ trao giải MTV Video Music Awards 2014 sẽ diễn ra vào tối ngày chủ nhật, 24/8. Taylor Swift là cái tên mới nhất vừa xác nhận sẽ biểu diễn tại sự kiện đình đám của kênh truyền hình âm nhạc MTV năm nay. Trong đêm ngày 13/8, cô xuất hiện trong chương trình Tonight Show của Jimmy Fallon để quảng bá cho bộ phim The Giver sắp sửa ra mắt.

Hình ảnh Taylor Swift với mái tóc nâu lạ lẫm bên cạnh diễn viên gạo cội Jeff Bridges trong bộ phim The Giver sắp sửa ra mắt.

Trong quá khứ, Taylor Swift từng giành được hai giải thưởng MTV VMA nhờ video clip của You Belong to Me hồi năm 2009 và I Knew You Were Trouble hồi năm 2013. Đặc biệt, trong lần lên nhận giải hồi 2009, cô gặp phải sự cố “cướp sân khấu” tai tiếng của rapper Kanye West. Do không có sản phẩm âm nhạc mới trong thời gian qua nên Taylor Swift không nhận được bất cứ đề cử nào tại MTV VMA 2014. Cô sẽ chỉ xuất hiện tại sự kiện để trình diễn trên sân khấu.

Sự kiện Kanye West cướp mic Taylor Swift trên sân khấu trao giải MTV VMA 2009 từng gây tốn không biết bao nhiêu giấy mực của báo giới.

Ngoài tiết lộ kể trên, cô ca sĩ 24 tuổi còn đem đến một thông tin đáng giá khác dành cho các fan. Trong ngày 18/8 tới, cô sẽ xuất hiện trực tiếp trên một kênh video của Yahoo! để hé lộ về album phòng thu thứ năm trong sự nghiệp. Sự kiện này đang hết sức được người hâm mộ chờ đón. 

Như vậy, Taylor Swift là cái tên mới nhất sẽ xuất hiện trên sân khấu trình diễn của lễ trao giải MTV VMA 2014. Trước công chúa nhạc đồng quê, những cái tên đã xác nhận tham gia biểu diễn tại sự kiện bao gồm Beyoncé, Nicki Minaj, Rita Ora, Iggy Azalea, Maroon 5, Usher, Ariana Grande và nhóm 5 Seconds of Summer. Trong những ngày tới, ban tổ chức sẽ tiếp tục tiết lộ nhiều tên tuổi nghệ sĩ đình đám khác sẽ trình diễn, đồng thời đem đến thông tin về nhân vật MC của chương trình năm nay.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm