Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV The Voice Mỹ trở thành ‘bù nhìn’

Từ giờ cho tới đêm chung kết, số phận của các thí sinh phụ thuộc hoàn toàn vào khán giả.

Trong tập trước, top 12 thí sinh xuất sắc nhất của The Voice Mỹ mùa thứ 5 đã lộ diện. Kết quả này dựa trên sự lựa chọn của các HLV cũng như số phiếu bình chọn của khán giả truyền hình. Tuy nhiên, từ tập này trở đi, việc quyết định “ai đi ai ở” sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào khán giả. Các HLV hiện giờ chỉ có thể đưa ra những lời nhận xét mà không thể can thiệp vào kết quả. Vì vậy, nhiều người vẫn nói vui rằng một khi khán giả lên “cầm quyền”, các HLV chỉ còn là những chú bù nhìn.

Mỗi tuần sẽ có 2 thí sinh phải ra về. Khán giả mỗi người một ý, vì vậy, không ai có thể đoán trước được kết quả. Đây là lúc mà các thí sinh cần phải có sự đột phá để gây dấu ấn sâu hơn trong lòng khán giả.

Mở đầu chương trình là tiết mục Wake Me Up qua phần thể hiện của Caroline Pennell. Thí sinh này tiến bộ lên trông thấy qua từng tuần, nhất là khả năng tương tác với khán giả phía dưới. Cả Blake và Adam cùng rất yêu thích tiết mục này. Đồng thời, Blake còn nói thêm rằng anh rất thích Caroline hát những ca khúc mang âm hưởng tươi vui như thế này.

Caroline Pennell – Wake Me Up

Kat Robichaud – người từng lấy đi nước mắt của khán giả với ca khúc ủng hộ quyền bình đẳng giới đem đến sân khấu The Voice ca khúc Sail (Awolnation). Cô không chỉ hết mình với tiết mục mà còn hòa mình vào đám đông phía dưới. Điều này chắc chắn sẽ gây ấn tượng mạnh với khán giả.

 

Kat Robichaud – Sail.

Jonny Gray (đội CeeLo) cover một ca khúc bất hủ của Phil Collins: Another Day in Paradise. Thí sinh này có vẻ hơi “lúng túng” ở đoạn đầu nhưng đến đoạn sau, anh đã nhanh chóng lấy lại phong độ. CeeLo rất hi vọng và mong chờ có ngày được thưởng thức những ca khúc do Jonny sáng tác và thể hiện.

Jonny Gray – Another Day in Paradise.

 

Chương trình tiếp tục với một Tessanne Chin mạnh mẽ trong My Kinda Love, ca khúc cô dành tặng cho người chồng của mình. Các HLV không có nhiều điều để nói bởi như thường lệ, tiết mục của Tessanne luôn rất hoàn hảo. Adam cảm thấy yêu đội của mình hơn và muốn trở thành một HLV tốt hơn sau khi theo dõi tiết mục của thí sinh này.

 

Tessanne Chin – My Kind of Love

 

Matthew Schuler đã đem đến cho khán giả một phần biểu diễn chứa đựng nhiều cảm xúc qua bản thánh ca Hallelujah. Christina – HLV của Matthew cho rằng anh là một tài năng hiếm có. Adam thường rất khó tính mỗi khi có ai đó hát lại một trong những ca khúc hay nhất mọi thời đại này. Tuy nhiên, Matthew đã dễ dàng vượt qua được cửa ải đó bởi “bạn đã không làm mất đi sự tinh tế của bài hát” – Adam nhận xét.

 

Matthew Schuler – Hallelujah

 

Thể hiện một ca khúc của ban nhạc Imagine Dragons – Demons, Will Champlin đã khuấy động bầu không khí và làm chủ sân khấu. Adam đã dùng ngay câu nói của Will thay cho lời nhận xét: “Muốn thành công trong ngành công nghiệp âm nhạc, bản thân bạn phải thực sự yêu nó.” Chắc chắn, cả 4 HLV và khán giả đều cảm nhận được niềm đam mê âm nhạc của Will trong tiết mục vừa rồi.

 

Will Champlin – Demons

 

Bên cạnh đó, sân khấu The Voice còn bùng nổ với những tiết mục cực kì hấp dẫn.

 

Josh Logan – Man In The Mirror

Jacquie Lee – Love is Blindness

Cole Vosbury – i

Austin Jenckes – It's a Great Day to be Alive

James Wolpert – Mr. Brightside
Ray Boudreaux – All of Me

N.N.A

Bạn có thể quan tâm