Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Tan chảy’ với tiết mục ủng hộ cộng đồng LGBT ở The Voice Mỹ

Đêm Liveshow thứ 2 của chương trình The Voice Mỹ tiếp tục chứng kiến sự so tài của các thí sinh đội Christina Aguilera và CeeLo Green.

Với ca khúc She Keeps Me Warm, Kat Roubichaud đã làm tan chảy trái tim của tất cả khán giả. Bài hát kêu gọi quyền bình đẳng giới trong xã hội, kêu gọi sự công bằng cho cộng đồng LGBT.
Mặc dù là một người bình thường nhưng Kat đã thể hiện nó với tất cả cảm xúc, như thể cô là một trong số họ vậy. Cô đã dùng tiếng hát của mình như một công cụ để kết nối mọi người lại với nhau.
CeeLo đã thử sức Amber Nicole với Wasting All These Tears – ca khúc của quán quân The Voice Mỹ mùa thứ 3 Cassadee Pope. Dòng nhạc đồng quê không phải là thế mạnh của Amber nhưng cô vẫn cố gắng hết sức mình để hoàn thành nó.
Ngoài việc mắc lỗi ở nốt cuối cùng thì phần trình diễn của Amber có thể coi là tạm ổn.
Anh lính Jonny Gray nối tiếp chương trình cùng Bittersweet Symphony. Tiết mục khá trung thành với bản gốc, vì thế mà nó có phần tẻ nhạt và “một màu”.
Thế nhưng với một chút biến hóa ở đoạn cuối, Jonny đã gây ấn tượng với HLV Christina.
Sân khấu lại trở nên sôi động khi Tamara Chauniece hát I Will Survive (Gloria Gaynor). Tamara từng thu âm album đầu tay năm 11 tuổi, cộng thêm những kinh nghiệm đứng trên sân khấu nhiều năm, cho nên bản nhạc này không hề gây khó dễ đối với cô.
Adam cho rằng đây là màn trình diễn tốt nhất trong chương trình từ đầu đến giờ; CeeLo gửi lời cảm ơn vì Tamara đã mang hương vị của những thập niên trước đến với sân khấu The Voice.
“Viên ngọc quý” Caroline Pennell là người biểu diễn cuối cùng trong đội CeeLo. Caroline đã biến We’re Going to Be Friends của The White Stripes thành ca khúc của riêng mình với sự sáng tạo vốn có của cô.
“Tôi nghĩ rằng tất cả người dân nước Mỹ sẽ yêu quý bạn” - là lời nhận xét của Christina.
Josh Logan muốn chứng tỏ thực lực bản thân với hit Crazy của chàng béo CeeLo. Thí sinh này đã thể hiện nó theo phong cách acoustic.
Chủ nhân ca khúc cảm thấy hãnh diện khi bài hát của mình được vang lên trên sân khấu, đồng thời cũng không quên cảm ơn và khen ngợi Josh.
Trình bày Roar – một trong những ca khúc hot nhất tại thời điểm hiện tại nhưng Olivia Henken rất tiếc đã không “gầm” được như Katy Perry.
Ở những đoạn điệp khúc cao trào, cô lạc hẳn giọng và hoàn toàn không kiểm soát được tiết mục của mình.
Georgia On My Mind là một ca khúc rất phù hợp với thí sinh da màu Stephanie Anne Johnson bởi nó cho phép cô khoe được chất giọng của mình.
Tiết mục này đã khiến CeeLo trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, từ ngạc nhiên, thích thú cho tới ghen tị và rồi tiếc hùi hụi vì đã để tuột mất thí sinh.
Christina đã chọn Wrecking Ball của Miley Cyrus cho Matthew Schuler – người đã khiến cả 4 ghế quay lại chỉ sau vài giây.
Các HLV gần như không thể cất lời trước sự hò reo cổ vũ của khán giả. Ai cũng ước có được thí sinh này trong đội của mình.
Thí sinh cuối cùng của đội Christina là Jacquie Lee. Cùng bản cover I Put a Spell on You.
Quả thật cô gái 16 tuổi đã “bỏ bùa” cả 4 HLV và khán giả trong trường quay, khép lại một đêm đáng nhớ.

NNA

Bạn có thể quan tâm