Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Christina làm nên lịch sử ở The Voice Mỹ

Cả Christina và Adam đều khiến khán giả ngạc nhiên khi quyết định cứu lại những thí sinh đã bị họ loại thẳng tay từ vòng đối đầu.

Một trong những đổi mới của mùa giải The Voice năm nay là các HLV có thêm một quyền cứu thí sinh ngay tại vòng đấu loại trực tiếp. Hôm qua, Blake và CeeLo đã dùng hết quyền của mình. Do đó, chỉ có Christina và Adam còn nắm trong tay quyền cứu thí sinh. Và điều bất ngờ đã xảy ra khi cả hai HLV đã cứu lại những thí sinh đã bị họ loại thẳng tay từ vòng đối đầu.

Người đầu tiên có may mắn về lại “nhà cũ” là Stephanie Anne Johnson. Hiện tại, cô đang là thành viên của đội CeeLo và được chàng béo này ghép thi đấu với Tamara Chauniece. Stephanie chọn Don’t Know Why (Norah Johns) còn Tamara lại làm mới ca khúc No One (Alicia Keys) bằng cách “thổi” một chút reggae vào trong đó.




Thật đáng tiếc nếu để một trong hai người phải ra về nhưng may mắn thay điều đó không xảy ra. Sau khi Tamara được chọn, Christina cũng ngay lập tức nhấn nút cướp thí sinh nhằm đưa Stephanie trở lại đội của mình. Các HLV khác đều rất bất ngờ với quyết định này và một trong số đó còn thốt lên: “Cô đã làm nên lịch sử rồi đấy Christina.”

Adam Levine ngay sau đó cũng ghi thêm vào “trang sử” của The Voice khi cướp thí sinh Will Champlin từ tay Christina về lại đội mình. Phần trình diễn gần như không “tì vết” của Matthew Schuler cùng Cosmic Love và Will Champlin với When I Was Your Man thật sự là điểm nhấn trong đêm đấu loại thứ 2 này.




CeeLo đã đứng hẳn dậy và trầm trồ thán phục hai tài năng này. Thế nhưng lựa chọn chỉ có một và cơ hội đó đã được trao cho Matthew. Trong khi Will gửi lời chào tạm biệt, Adam đã nhấn nút "Steal" và đón nhận anh quay về với đội hình gốc.

Ngoài ra, đêm thi còn chứng kiến vô số những màn đo ván quyết liệt của các thí sinh nhằm giành tấm vé bước tiếp vào vòng Liveshow.

Lina Gaudenzi và Preston Pohl



Adam đã cướp Lina và cô muốn chứng tỏ rằng đó là một quyết định đúng đắn. Lina hát I'd Rather Go Blind để phô diễn chất Blue trong khi rocker Preston lại muốn thể hiện bản reggae No Woman No Cry. Preston biết cách kiểm soát giọng hát nhưng dường như yếu tố cảm xúc còn quá mờ nhạt. Ấy vậy mà Adam vẫn chọn Preston theo linh tính của mình.

E.G Daily và Ray Boudreaux




Là một diễn viên lâu năm nhưng khi đứng trước ống kính, E.G vẫn không giấu nổi sự lo lắng và điều đó đã khiến cô hát lạc giọng ở đoạn cuối ca khúc I Can't Make You Love Me (Bonnie Raitt). Đối với Ray Boudreaux, dù phần trình diễn Hard To Handle không quá xuất sắc nhưng ít nhất anh cũng đã thể hiện trọn vẹn nó. Blake đành chia tay với E.G. và trao quyền đi tiếp cho Ray.

Anthony Paul và Jacquie Lee




Chàng trai 18 tuổi Anthony Paul được Christina cướp từ tay CeeLo đã lựa chọn bản R’n’B The Other Side – ca khúc mà theo Christina là khá tầm thường. Ngược lại, Jacquie lại rất tỉnh táo khi cover Stompa (Serena Ryder). Trước khi thi đấu, khán giả cũng có thể đoán được kết quả dù chỉ dựa trên hai sự lựa chọn quá đỗi chênh lệch như vậy. Jacquie với giọng hát đặc biệt cộng với sự chọn bài thông minh đã chiến thắng một cách dễ dàng.

James Wolpert và Juhi



Chàng nhân viên của hãng Apple, James Wolpert quyết định hát More Than A Feeling – “ca khúc khó nhất trong lịch sử nhạc Rock & Roll” (theo lời của Adam). Trong khi đó, cô gái nhỏ nhắn Juhi chọn Heard It Through The Grapevine của danh ca Marvin Gaye. Mặc dù gặp khó khăn ở phần đầu bài hát nhưng tới đoạn sau James đã thể hiện rất tốt. Và anh cũng là sự lựa chọn cuối cùng của Adam.

Austin Jenckes và Brandon Chase




Blake tiếp tục ghép hai nam thí sinh hát nhạc đồng quê lại với nhau: Austin Jenckes và Brandon Chase. Austin thật cảm xúc trong I’ll Be trong khi Brandon cũng ngọt ngào không kém với Even If It Breaks Your Heart. Sau một hồi đắn đo, Blake tin tưởng để Austin tiếp tục và chào tạm biệt Brandon.

Caroline Pennell và George Horga Jr.




Caroline dùng phương án an toàn khi thể hiện The Way I Am (Ingrid Michaelson) còn George chọn trình diễn ca khúc Because of You. CeeLo chọn Carolina vì anh nhận ra tố chất của một ngôi sao trong cô gái này.

N.N.A

Bạn có thể quan tâm