Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh The Voice Mỹ 'đấu đá' để hút sự chú ý của chàng béo

Quyền cứu thí sinh duy nhất còn sót lại hiện đang nằm trong tay CeeLo, vì thế, đêm cuối của vòng Đối đầu trở nên quyết liệt hơn bao giờ hết.

Vòng đối đầu của The Voice Mỹ đang dần đi đến hồi kết. Trong đêm thi cuối cùng này, các thí sinh “đấu đá” với nhau quyết liệt hơn bao giờ hết. Họ hát không chỉ để gây ấn tượng với HLV của đội mình mà còn muốn thu hút sự chú ý của “chàng béo” CeeLo, bởi quyền cứu thí sinh duy nhất còn sót lại hiện đang nằm trong tay CeeLo. Và Stephanie Anne Johnson, cô gái đến từ đội Christina đã may mắn được CeeLo trao cho cơ hội thứ 2.

Olivia Henken vs. Stephanie Anne Johnson


Với cặp đôi Olivia Henken và Stephanie Anne Johnson, Christina đã chọn ca khúc Done (The Band Perry) để thử sức hai cô gái này. Quả thực, country là thế mạnh của Olivia nhưng Stephanie không vì điều đó mà chùn bước.

Olivia Henken vs. Stephanie Anne Johnson – Done.

Khi bước lên sân khấu, cả hai đã cháy hết mình, đặc biệt là Stephanie. CeeLo cảm nhận được những nỗ lực đó và đã dành lời khen ngợi cho thí sinh này: “Bạn đã thổi hồn vào bài hát và biến nó thành ca khúc của riêng mình. Bạn đã làm rất tốt”. Thế nhưng Olivia mới là người Christina chọn để đi tiếp. Ngay lập tức, CeeLo nhấn nút Steal lần cuối cùng để cứu Stephanie, khiến cho Christina hò reo trong sung sướng: “Đó là điều tôi thích nhất ở chương trình này.”  

Jonny Gray vs. Shawn Smith


Chương trình tiếp tục với cuộc chiến giữa hai người lính: Jonny Gray và Shawn Smith. Cả 2 từng có khoảng thời gian sống trong quân ngũ và đều có niềm đam mê mãnh liệt với âm nhạc. Ca khúc Refugee, một sự kết hợp tuyệt vời giữa rock và country là sự lựa chọn của CeeLo dành cho họ.

Jonny Gray vs. Shawn Smith – Refugee.

Sau khi chứng kiến phần trình diễn này, Adam và Christina cùng nghiêng về Jonny vì anh đã khuấy động được bầu không khí trong trường quay, chưa kể đây còn là một ca khúc rất khó để hát. CeeLo dù không muốn nhưng vẫn phải để Shawn ra về mặc dù cá nhân anh thấy cả hai đã diễn rất tốt tối nay.

Barry Black vs. Preston Pohl


Adam đã chọn I Wish It Would Rain, một ca khúc của The Temptations để hai thí sinh “chiến” nhau. Preston biết tiết chế chất giọng khàn khàn đặc trưng của mình trong khi Barry lại làm rất tốt trong việc điều chỉnh quãng giọng và trường độ cho phù hợp với bài hát. Không những thế Barry còn ghi điểm cùng khả năng thổi sáo bằng miệng, khiến cho Blake và CeeLo vô cùng khoái chí.

Barry Black vs. Preston Pohl – I Wish It Would Rain.

Preston nhận được sự đánh giá tích cực từ Christina và CeeLo. Christina nhận xét anh có một chất giọng rất rất đặc biệt, còn CeeLo có cảm giác như đang nghe phiên bản gốc của ca khúc, được trình bày bởi một thí sinh The Voice. Adam không mất quá nhiều thời gian để đưa ra quyết định sau khi nghe những lời góp ý từ đồng nghiệp. Và Preston Pohl là người được tiếp tục cuộc hành trình.

Bên cạnh đó, 3 thí sinh Holly Henry, Brandon Chase (Đội Blake) và Tamara Chauniece (đội CeeLo) cũng được bước tiếp vào vòng đấu loại trực tiếp khi chiến thắng thuyết phục trước đối thủ.

Kết thúc vòng đối đầu, mỗi đội còn lại 8 thí sinh. Họ đang rất nóng lòng được thể hiện bản thân trong vòng đấu loại trực tiếp diễn ra vào tuần tới.

N.N.A

Bạn có thể quan tâm