Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot boy đội Christina chia tay The Voice Mỹ

Hotboy Latinh chia tay cuộc chơi, cuộc đối đầu nảy lửa giữa hai thí sinh comeback… là những chi tiết “hút fan” trong đêm thi đối đầu thứ 3 của “The Voice Mỹ”.

Đội Christina: Hotboy Latinh chia tay cuộc chơi

Mở đầu đêm thứ 3 là cuộc tranh tài giữa Michael Lynch và Josh Logan. Michael Lynch chính là chàng trai Latinh đã mê hoặc Christina Aguilera với ca khúc Bailamos, khiến cho cô nổi hứng cầm mic song ca cùng thí sinh. Bước vào vòng này, Christina đã chọn Harder To Breathe – một ca khúc của Maroon 5 để thử sức 2 chàng trai. Tuy nhiên, không hiểu vì lí do gì mà trong suốt quá trình tập luyện, cả hai đều rất uể oải khiến HLV không ít lần nhắc nhở.

Josh Logan & Michael Lynch – Harder To Breathe.

Khi trình diễn trên sân khấu, Josh hoàn toàn áp đảo Michael. Trong khi chủ nhân của ca khúc – Adam Levine khá phân vân về cách thể hiện của cả hai thì ba vị HLV còn lại hết lời khen ngợi Josh. Và Christina dành quyền đi tiếp cho Josh Logan.

Tiếp theo là cặp đôi Destinee Quinn và Lina Gaudenzi cùng ca khúc Not Ready to Make Nice (Dixie Chicks). Theo như Christina và Ed Sheeran, đây là cuộc so tài về cảm xúc chứ không đơn thuần là “đọ” giọng.

Destinee Quinn & Lina Gaudenzi – Not Ready To Make Nice.

Về giọng hát, Lina Gaudenzi có phần “nhỉnh” hơn một chút nhưng về cảm xúc mà nói, Destine mới là số 1. Chính vì âm nhạc là để lay động lòng người cho nên Christina quyết định cho Destine đi tiếp. Thật may mắn cho Lina vì ngay sau đó, cô đã được Adam cứu và đưa về đội của mình.

Đội CeeLo: Bất ngờ xảy ra ở phút chót


Tiếp theo là cuộc so tài giữa 2 người trẻ nhất đội CeeLo: George Horga Jr. (19 tuổi) và Juhi (16 tuổi) cùng Best I Ever Had. Mục đích của “chàng béo” là tìm ra người có tiềm năng nhất. Judi khá tự tin vì ca khúc giúp cô khoe được chất giọng của mình. Còn Geogre – người được ví như một “tiểu” Bruno Mars cũng cần phải vượt qua “vùng an toàn” của mình (comfort zone).

George Horga Jr & Juhi – Best I Ever Had.

Tưởng như phần thắng sẽ thuộc về Juhi khi Geogre bỗng hát lạc giọng ở một đoạn bài hát, thế nhưng CeeLo lại gây bất ngờ với sự lựa chọn mang tên Geogre. Theo anh, thí sinh này thực sự nghiêm túc với những gì mình đang theo đuổi. Chưa dừng ở đó, một điều bất ngờ nữa lại đến khi Adam dành cho Juhi cơ hội thứ 2 khi lắng nghe những lời tâm sự trong nước mắt của cô bé.

Đội Blake: Kẻ mạnh hơn giành quyền đi tiếp


Với ca khúc To Love Somebody, cả Brian Pounds và Austin Jenckes cần phải bộc lộ được sự mềm mỏng trong giọng hát. Austin có một giọng hát cực khỏe, vì thế, điều anh cần làm là tiết chế nó còn Brian cần phải biểu hiện cảm xúc nhiều hơn.

Austin Jenckes & Brian Pounds – To Love Somebody.

Khi lên sân khấu, Austin áp đảo đối thủ của mình về mọi mặt: tiết chế giọng hát, điều hòa cảm xúc, ghi điểm cùng cây ghi-ta… Và đương nhiên, Austin giành quyền đi tiếp.

Đội Adam: Đối đầu nảy lửa giữa hai thí sinh comeback


Hai thí sinh James Irwin và Matt Cermanski được ghép làm một cặp. Họ cùng quay lại The Voice và thật dễ hiểu khi Adam muốn thấy được quyết tâm của họ lớn đến nhường nào. Tuy không bộc lộ ra bên ngoài nhưng chắc chắn một cuộc chiến ngầm đang diễn ra giữa hai anh chàng này. Cố vấn Ryan Tedder có phần nghiêm khắc với cả hai vì anh chính là người chắp bút cho ca khúc họ sẽ trình diễn: Counting Stars.

James Irwin & Matt Cermanski – Counting Stars.

Blake và CeeLo có chung suy nghĩ rằng James có một chất giọng tốt trong khi Matt chỉ dừng lại ở mức khá. Adam chọn James vì thí sinh này không chỉ có một giọng hát tốt mà còn rất linh hoạt trong việc điều khiển cảm xúc.

Kết lại đêm thứ 3 là cặp đôi ngang tài ngang sức James Wolpert và Will Champlin. Để thể hiện thành công ca khúc Radioactive, Ryan khuyên cả hai nên vượt qua những nỗi sợ hãi, lo lắng và cố gắng tạo được điểm nhấn riêng cho bản thân.

James Wolpert & Will Champlin – Radioactive.

Và James đã thu hút khán giả và 3 vị nam HLV khi ăn mặc không khác nào một người làm trong lĩnh vực chứng khoán (theo lời Adam). Ngược lại, Christina khá ấn tượng với sự kiên định trong giọng hát của Will, và đó cũng là lí do khiến cô dành sự cứu trợ cuối cùng cho Will ngay sau khi Adam xướng tên James là người đi tiếp.

N.N.A

Bạn có thể quan tâm