Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Wenger: Coi chừng thủ đoạn của Bayern

HLV Wenger tuyên bố, Arsenal không ngán Bayern về mặt chuyên môn, nhưng chỉ sợ đội bóng Đức sẽ dùng thủ đoạn với đội bóng của ông trong trận lượt về tại Allianz Arena.

Ngay cả khi thua 0-2 ở lượt đi ngay tại Emirates, chiến lược gia người Pháp vẫn cho rằng Bayern mùa này không đáng sợ bằng mùa trước dưới thời HLV Jupp Heynckes. Điều này đồng nghĩa, HLV Wenger tin rằng The Gunners có khả năng lật ngược được thế trận ở Allianz Arena nhưng với điều kiện trọng tài không đứng về phía Bayern.

Ngay trước chuyến làm khách sân Allianz Arena, Giáo sư người Pháp đã đề cập tới những thủ đoạn bẩn thỉu trong bóng đá và ông hy vọng trọng tài Svein Oddvar Moen (Na Uy), người cầm còi trận lượt về giữa Bayern và Arsenal sẽ điều khiển trận đấu một cách công tâm.

Mùa trước, Arsenal từng thua 1-3 ngay tại Emirates và thắng lại Bayern trong trận lượt về tại Allianz Arena với tỷ số 2-0 song vẫn bị loại bởi luật bàn thắng sân khách. Ở cuộc chạm trán đêm nay, HLV Wenger khẳng định cánh cửa vẫn chưa đóng lại với Pháo thủ thành London.

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm