Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HNOSS ra mắt BST Striped với họa tiết kẻ sọc tinh tế

Vốn thịnh hành từ cuối thế kỷ XVIII, trải qua nhiều lần xoay vòng và biến đổi, năm nay hoạ tiết kẻ sọc đã trở lại và tinh tế hơn trong thiết kế của HNOSS.

HNOSS ra mat BST Striped anh 1
Không đơn thuần tôn vinh nét đẹp tự nhiên của người mặc, hoạ tiết kẻ sọc còn là trải nghiệm mới mẻ trong phong cách ăn mặc hiện đại, mang đến nét ngẫu hứng hoàn hảo. Với quần culottes sọc mạnh mẽ và áo cổ yếm trẻ trung, gợi cảm, phái đẹp sẽ định hình được phong cách hiện đại, thanh lịch cho riêng mình.
HNOSS ra mat BST Striped anh 2
Kết hợp hài hoà giữa chất liệu trong suốt và kiểu dáng tinh tế, BST mới của HNOSS mang đến cho phái đẹp cảm giác dễ chịu hơn trong ngày hè nóng nực.
HNOSS ra mat BST Striped anh 3
Tạo vẻ thanh lịch cùng điểm nhấn nẹp vest ngang ngực, chiếc đầm suông chất liệu cát len sẽ giúp người mặc tự tin hơn mỗi khi xuống phố.
HNOSS ra mat BST Striped anh 4
Những đường cắt tinh tế cùng chi tiết lệch tà giúp phái đẹp vừa khoe được nét điệu đà nhưng cũng đủ khẳng định cá tính, sự sang trọng và gợi cảm.
HNOSS ra mat BST Striped anh 5
Bên cạnh phần cổ áo phối dây cách điệu, những đường cong tự nhiên đến từ chất vải cotton mỏng giúp người mặc thêm phần trẻ trung, năng động.
HNOSS ra mat BST Striped anh 6
Không dừng lại ở hoạ tiết, kẻ sọc còn được nhấn nhá trong các chi tiết thiết kế và chất liệu sản phẩm. Sắc đen và trắng dường như là lựa chọn không bao giờ lỗi mốt của những tín đồ thời trang.
HNOSS ra mat BST Striped anh 7
BST Striped đã có mặt tại các cửa hàng HNOSS trên toàn quốc.

Thông tin chi tiết cửa hàng, độc giả truy cập tại đây.

Website: www.hnossfashion.vn
Facebook: https://www.facebook.com/HNOSSFS/
Hotline: 0936208038

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm