Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hô biến thành nàng tiên tóc dài

Nếu lỡ cắt mái tóc quá ngắn và không muốn chờ đợi quá lâu, bạn có thể nối tóc để lại sở hữu suối tóc bồng bềnh tự nhiên.

Tóc ngắn sẽ rất cá tính nhưng trong đó vẫn còn có nét nữ tính. Tóc ngắn lạ mắt, nhẹ nhàng, năng động. Tóc ngắn sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian cho việc chăm sóc. Nhưng đôi khi, chuyện các bạn gái đi cắt tóc thành tóc ngắn sẽ gặp "sự cố". Một bạn nữ chia sẻ: “Hằng đã chọn kiểu tóc ngắn, cá tính, mạnh mẽ, ôm sát vào mặt, nhưng trong quá trình duỗi cúp, không may tóc Hằng bị hư tổn nặng và chỉ đẹp khi đến salon thường xuyên, mất nhiều thời gian và tiền bạc. Hằng muốn có lại mái tóc dài như trước”.

"Hằng đã tìm hiểu và được vài người bạn giới thiệu về công nghệ nối tóc bằng sợi Fiberglass, được nhiều ngôi sao lựa chọn thay đổi một cách nhanh chóng và tiện lợi. Hằng đã bị lôi cuốn bởi trong tích tắc, tóc ngắn trở thành mái tóc dài bồng bềnh, suôn mượt với nhiều kiểu tóc đẹp", cô chia sẻ thêm.

Một số mẫu tóc trước và sau khi nối:







Theo lời giới thiệu của bạn bè, Hằng biết đến một salon tóc nổi tiếng ở quận 1, TP.HCM, với mong muốn “chọn mặt gửi vàng”. Bù lại thời gian chờ đợi làm tóc, cô đã có sự thay đổi thật hoàn hảo.

Nhưng Hằng vẫn lo ngại về việc chăm sóc tóc nối sau này. Hiểu rõ được thắc mắc của Hằng, nhân viên tại salon đã tư vấn và hướng dẫn tận tình, không cần đến salon chăm sóc thường xuyên. 





Tham khảo các kiểu tóc tại:

Chi nhánh 1: 219/53 Trần Văn Đang, F11, Q.3, TP.HCM.

Chi nhánh 2: 324-326 Trần Hưng Đạo, Q.1, TP.HCM

Chi nhánh 3: 17-19 Phan Đình Phùng F17, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Chi nhánh 4: 25 Phố Bà Triệu, Q.Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội

Website: www.noitocthaotay.com

Facebook tại đây.

Tư liệu: Salon Thảo Tây

Bat mi nhung bi mat noi toc cua sao Viet hinh anh

Bật mí những bí mật nối tóc của sao Việt

0

Bạn muốn có một mái tóc dài với nhiều kiểu tóc? Nhưng mái tóc của bạn hiện là tóc ngắn, ít tóc hay bạn muốn một mái tóc dài, dày, có sự bồng bềnh, quyến rũ với nhiều kiểu? Kỹ thuật nối tóc nào tốt nhất để không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày của bạn?

Bạn có thể quan tâm