Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Ca và An Dĩ Hiên 'nối lại tình xưa'

Sau 7 năm trước kể từ khi đóng chung bộ phim "Tiên kiếm kỳ hiệp truyện", họ mới có dịp tái ngộ, kể một chuyện tình hiện đại, hài hước.

Hồ Ca và An Dĩ Hiên 'nối lại tình xưa'

Sau 7 năm trước kể từ khi đóng chung bộ phim "Tiên kiếm kỳ hiệp truyện", họ mới có dịp tái ngộ, kể một chuyện tình hiện đại, hài hước.

An Dĩ Hiên và Hồ Ca tái ngộ sau 7 năm.

Năm 2005, Hồ Ca và An Dĩ Hiên rất được khán giả yêu thích khi phối hợp diễn xuất trong bộ phim cổ trang chuyển thể từ game online Tiên kiếm kỳ hiệp truyện. Những cảnh diễn tay đôi giữa nàng "ác nữ" Lâm Nguyệt Như và chàng hiệp khách Lý Tiêu Dao"ăn ý" đến mức người ta chờ đợi một cuộc tái hợp mỹ mãn của An Dĩ Hiên và Hồ Ca, lúc đó là hai gương mặt mới toanh trên màn ảnh nhỏ.

Năm 2005, An Dĩ Hiên và Hồ Ca đóng phim Tiên kiếm kỳ hiệp truyện khi còn là những diễn viên trẻ.

Tuy nhiên, vì nhiều lý do, Hồ Ca và An Dĩ Hiên đã bắt khán giả hâm mộ cặp đôi Lâm Nguyệt Như - Lý Tiêu Dao chờ đợi, phải mất 7 năm họ mới gặp lại nhau trên phim trường Làm mới 3+7 - bộ phim tâm lý tình cảm hài gồm 10 câu chuyện nhỏ khác nhau. Trong câu chuyện Tiệc cưới, Hồ Ca và An Dĩ Hiên đóng vai đôi tình nhân đã chia tay nhưng vì không muốn mẹ bị mất mặt tại lễ cưới của cô em họ, An Dĩ Hiên đã năn nỉ Hồ Ca giả làm bạn trai đến tham dự tiệc cưới. Biết bao tình tiết dở khóc dở cười đã xảy ra từ đây.

Gặp lại nhau sau 7 năm trong phim Làm mới 3+7, họ đã là diễn viên nổi tiếng.

Mặc dù đã 7 năm, nhưng Hồ Ca và An Dĩ Hiên vẫn nhanh chóng "bắt nhịp", tung hứng hoàn hảo, khiến cảnh quay nào của họ cũng được đạo diễn khen ngợi. Trước khi nhận lời góp mặt trong bộ phim Làm mới 3+7, An Dĩ Hiên đã lên mạng xã hội thăm dò phản ứng của khán giả với câu hỏi: "Các bạn có muốn ác nữ tái ngộ chàng ngốc không?". Chỉ chưa đầy 1 ngày đã có hơn 10 ngàn ý kiến và chia sẻ, ủng hộ hai người tái hợp. Cô nói đùa: "Dù chỉ đóng phim thứ hai nhưng tôi và Hồ Ca giống như hai "bạn diễn già", hầu hết các cảnh quay đều đóng một lần là xong".

Hồ Ca thì hứa hẹn: "Sẽ có một bộ phim tôi và An Dĩ Hiên yêu nhau dài lâu" vì trong Tiên kiếm kỳ hiệp truyện họ không thể thành đôi, còn trong Làm mới 3+7 thì thời lượng quá ngắn, đến diễn viên còn thấy chưa "đã" thì nói gì khán giả.

ANH DƯƠNG

Theo Infonet

ANH DƯƠNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm