Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Hạnh Nhi bị từ hôn trong phim mới

Ngay trong ngày cưới, ngôi sao của bộ phim "Mẹ chồng nàng dâu" đã bị chú rể từ hôn và bị cuốn vào một cuộc tranh giành gia tài đầy bí ẩn với người mẹ kế.

Hồ Hạnh Nhi bị từ hôn trong phim mới

Ngay trong ngày cưới, ngôi sao của bộ phim "Mẹ chồng nàng dâu" đã bị chú rể từ hôn và bị cuốn vào một cuộc tranh giành gia tài đầy bí ẩn với người mẹ kế.

Cảnh đám cưới của Hồ Hạnh Nhi trong phim Giai nhân và rượu.

Gần như cùng lúc đóng 2 phim Xứng danh tài nữ 3Giai nhân và rượu nên Hồ Hạnh Nhi phải bay qua bay lại giữa Hong Kong và Trung Quốc. Tuy nhiên, tình cũ của Huỳnh Tông Trạch vẫn hoàn thành tốt vai diễn của mình.

Trong bộ phim truyền hình Trung Quốc Giai nhân và rượu, Hồ Hạnh Nhi đảm nhận vai Thẩm Nhất Mạn - cô con gái duy nhất của ông chủ hãng rượu nổi tiếng, luôn sống với những ký ức tuổi thơ và lòng hận thù. Mất đi tình cảm gia đình, lại bị tổn thương trên tình trường nên Thẩm Nhất Mạn không tin tưởng bất cứ ai, cho đến khi gặp Triệu Tịch (Mao Tử Tuấn đóng) - một thanh niên bất chấp mọi thủ đoạn để giành được thứ mình muốn, kể cả tình yêu, được che giấu đằng sau gương mặt điển trai.

Trong phim, "Tiểu Yến Tử" Lý Thạnh đóng cặp với Khưu Trạch.

Tuy có người yêu là Lâm Hiên (Lý Thạnh đóng) ở dưới quê nhưng khi lên Thâm Quyến, Triệu Tịch gặp và ra sức chinh phục Thẩm Nhất Mạn. Tình yêu đã mang lại cho Thẩm Nhất Mạn nụ cười, khiến cô dễ dàng nhận lời cầu hôn của Triệu Tịch. Nhờ Thẩm Tử Hào (Khưu Trạch đóng), Lâm Hiên có mặt trong hôm lễ của Triệu Tịch. Nhìn người minh yêu sánh vai cùng người phụ nữ khác, cô gái nhà quê hiền hậu cảm thấy vô cùng đau lòng. Thế nhưng, sự thật đã rẽ sang một hướng cách nhanh đến không ngờ khi Triệu Tịch từ hôn. Thẩm Nhất Mạn ngỡ ngàng đến không thể rơi nước mắt. Cô hiểu rằng đằng sau câu chuyện này là âm mưu nham hiểm của người mẹ kế trẻ tuổi Đan Lệ (Phan Nghĩa Quân đóng).

Chia tay với những nhân vật hoạt bát, yêu đời trên màn ảnh nhỏ TVB, Hồ Hạnh Nhi đã khiến các bạn diễn thán phục khi thể hiện vai một cô gái lạnh lùng, kiên quyết. Cô cho biết: "Ngay lần đầu đọc kịch bản, tôi đã thích Thẩm Nhất Mạn vì cô ấy có những nét mà trước đây tôi chưa từng đóng. Vẻ ngoài của cô luôn khiến người khác phải sợ nhưng thật ra, cô có trái tim mong manh, yếu đuối. Để hóa thân vào nhân vật này, tôi không chỉ tự xây dựng hình ảnh một Thẩm Nhất Quân "nữ cường nhân" mà còn đầu tư rất nhiều vào cảm xúc của vai diễn. Trong phim, tôi không phải khóc nhiều nhưng việc dồn nén tình cảm vất vả hơn là để nước mắt tuôi rơi".

Dưới đây là một vài hình ảnh khá ấn tượng với nhân vật Thẩm Nhất Mạn do Hồ Hạnh Nhi đảm nhận:

ANH DƯƠNG

Theo Infonet

ANH DƯƠNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm