Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Ngọc Hà 'chơi vơi' trước ngày lưu diễn

Nữ hoàng giải trí tung ca khúc "Chơi vơi" tặng người hâm mộ trước ngày đi Mỹ lưu diễn.

s
Trước khi lên đường sang Mỹ và Canada lưu diễn vào đầu tháng 7, Hồ Ngọc Hà phát hành ca khúc Chơi vơi như một món quà tặng những người hâm mộ luôn đồng hành cùng cô trong thời gian qua. 
s
Chơi vơi là sáng tác của nhạc sĩ Phương Uyên và Thiều Bảo Trang cách đây 1 năm dành riêng cho nữ ca sĩ. Ca khúc được hòa âm phong cách nhạc kịch đương đại bởi nhạc sĩ Minh Quân.
s
Trong đêm chung kết Nhân tố bí ẩn vào 2014, ca khúc lần đầu tiên được trình diễn với sự kết hợp giữa hai thầy trò Hồ Ngọc Hà và Giang Hồng Ngọc. Tiết mục này góp phần không nhỏ vào chiến thắng của giọng ca 26 tuổi.
s
Dù biểu diễn cách đây 1 năm, nhưng đến thời điểm này Hồ Ngọc Hà mới quyết định thu âm gửi tặng khán giả. 
s
Nói về điều này, Hồ Ngọc Hà cho biết, ca khúc Chơi vơi mang phong cách rock, tuy nhiên năm qua, cô tập trung vào những dự án album nhạc cổ điển nên phải chờ đến thời điểm thích hợp.
s
Mới đây, nữ hoàng giải trí mang ca khúc này lên sân khấu Gala trao giải Tuyệt đỉnh tranh tài 2015. Màn trình diễn đầy ma mị, cuốn hút khiến fan của nữ ca sĩ thích thú và dành nhiều lời khen ngợi.
s
Trước khi lên đường lưu diễn, Hồ Ngọc Hà cũng có chuyến về miền Trung tham gia chương trình Ngôi nhà mơ ước. Tại đây, cô cùng ê-kíp trao tặng nhà cho hai gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Phương Giang

Ảnh: Tang Tang

Bạn có thể quan tâm