Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Ngọc Hà chuẩn bị 12 bộ cánh hàng hiệu đóng phim ca nhạc

Hồ Ngọc Hà và stylist chuẩn bị nhiều bộ cánh của các thương hiệu thời trang nổi tiếng trên toàn thế giới để vào vai tổng biên tập tạp chí thời trang.

Ho Ngoc Ha quay phim ngan Gui nguoi yeu cu anh 1
Để quảng bá cho album Love song 3 phát hành cuối tháng 9 vừa qua cũng như theo đuổi nguyên vọng liên tục làm mới mình, Hồ Ngọc Hà và ê-kíp bắt tay thực hiện phim ngắn mang tên Gửi người yêu cũ.
Ho Ngoc Ha quay phim ngan Gui nguoi yeu cu anh 2
Phim ngắn gồm 2 ca khúc nằm trong album đang được yêu thích và có vị trí cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc là Gửi người yêu cũ của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận và Chạy theo lý trí của Vương Anh Tú.
Ho Ngoc Ha quay phim ngan Gui nguoi yeu cu anh 3
Lần đầu tiên thực hiện phim ca nhạc, Hồ Ngọc Hà vào vai một tổng biên tập tạp chí thời trang có hình ảnh và phong thái quyền lực.
Ho Ngoc Ha quay phim ngan Gui nguoi yeu cu anh 4
 Tuy bề ngoài luôn mạnh mẽ, uy quyền trong công việc nhưng với tình yêu thì, cô lại rất mong manh và yếu đuối. Để khắc họa đúng hình ảnh của nhân vật, Hồ Ngọc Hà và stylist Kelbin Lei chuẩn bị hơn 12 bộ trang phục. Đây đều là những thiết kế mới nhất của các nhãn hiệu thời trang hàng đầu thế giới.

 

 

Ho Ngoc Ha quay phim ngan Gui nguoi yeu cu anh 5
Hình ảnh Hà Hồ được chăm chút khá kỹ lưỡng trong từng phân cảnh nhằm làm toát lên thần thái nữ quyền sang trọng, quyến rũ. 
Ho Ngoc Ha quay phim ngan Gui nguoi yeu cu anh 6
Bên cạnh đó, cô cũng được thử thách khả năng diễn xuất trong những phân đoạn đau khổ, cam chịu khi tình yêu không trọn vẹn.
Ho Ngoc Ha quay phim ngan Gui nguoi yeu cu anh 7
Phim do Uyên Thư đạo diễn cùng Blue Production Team và T Production thực hiện với 4 ngày quay hình tại TP.HCM và Long Hải.
Ho Ngoc Ha quay phim ngan Gui nguoi yeu cu anh 8
Bộ phim được kỳ vọng sẽ là một sản phẩm thành công tiếp theo của nữ ca sĩ sau những live show, đêm nhạc cá nhân cùng các album, DVD. 

Phương Giang

Ảnh: Đại Ngô

Bạn có thể quan tâm